“Khi ta sống” - đêm nhạc tri ân đội ngũ nơi tuyến đầu chống dịch

Thứ Năm, 18/06/2020, 14:41
Hơn 1.000 y bác sĩ, quân nhân, đội ngũ tình nguyện viên – những người đã và đang “trực chiến” với đại dịch COVID -19 sẽ có những giây phút tạm nghỉ ngơi, cùng thưởng thức âm nhạc và trải lòng về những câu chuyện thật nhất từ những ngày đương đầu cùng cộng đồng “căng mình” chống dịch trong đêm nhạc “Khi ta sống” vào 27-6. 

Đây là chương trình do POPS tổ chức tại Nhà thi đấu Quân khu 7, truyền hình trực tiếp từ 20h trên kênh VTV9, Ứng dụng POPS và Kênh YouTube POPS Music.

Sau 2 tháng xã hội xác lập trạng thái bình thường mới, Việt Nam đã chiến thắng trận đầu trong cuộc chiến chống dịch. Tuy nhiên, những rủi ro vì dịch bệnh vẫn còn căng thẳng trên thế giới. Tại Việt Nam, công tác phòng chống dịch vẫn tiếp tục. Những chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch vẫn tiếp tục kiên trì chiến đấu cho đến khi dịch bệnh bị đánh bại hoàn toàn. 

"Khi ta sống" - tri ân những người nơi tuyến đầu chống dịch

Sự lạc quan và bình yên ở hiện tại được đổi bằng tâm sức, thời gian của những con người thầm lặng ấy. Vì vậy, đêm nhạc “Khi ta sống” sẽ như một lời cảm ơn chân thành nhất đến đội ngũ y bác sĩ, quân dân tuyến đầu chống dịch.

Tác giả sách ký họa cách ly chống dịch cũng sẽ tham gia giao lưu trong chương trình 

 Dự kiến, cùng với sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong chương trình còn có các khách mời đặc biệt là những chiến sĩ trên tuyến đầu chống dịch. Đó là  những y bác sĩ, quân nhân đã trực chiến ngay từ những ngày đầu chống dịch với nnhững câu chuyện thật nhất trong những ngày sống giữa tâm dịch. 

Dự kiến, chương trình có sự hiện diện của nhiều khách mời đặc biệt

Các nghệ sĩ, người nổi tiếng hay các du học sinh trở về quê hương từng có những ngày sống giữa khu cách ly bộc bạch những sự thật họ đã chứng kiến, những cảm xúc từ hoang mang đến vỡ òa mà họ đã trải qua. 

Âm nhạc trở thành cầu nối, xoa dịu nhọc nhằn, kết nối tâm hồn.  Người xem chương trình có được cái nhìn rộng hơn về những đổi thay của cuộc sống giữa mùa dịch bệnh, tự hào vì những nghĩa cử người Việt Nam đã làm cho nhau, trân quý hơn cuộc sống mình đang có, lan tỏa tinh thần lạc quan và năng lượng tích cực đến cộng đồng.


N.H
.
.
.