Khép lại Tuần lễ thời trang Thu Đông Việt – Ý đầy màu sắc

Thứ Ba, 20/03/2018, 10:07
Ngày 19-3, Tuần lễ thời trang Thu Đông Việt Nam – Italy 2018 tổ chức tại vườn hoa Diên Hồng (Hoàn Kiếm, Hà Nội), kỉ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước chính thức được khép lại.


Các nhà thiết kế đến từ Ý và Việt Nam đều chọn cho mình chất liệu lụa để thể hiện chủ đề “Bền vững”. Đây cũng là chủ đề chính xuyên suốt trong suốt buổi trình diễn thời trang mà Đại sứ quán Italy đã chọn để kết nối chuỗi sự kiện được tổ chức kỉ niệm 45 năm mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước.

Mẫu thiết kế của Hà Duy.
Trong bộ sưu tập lần này của anh còn có sự xuất hiện của dàn mẫu nhí.

Buổi trình diễn cuối ngày hôm nay có sự tham gia của 6 nhà thiết kế nổi tiếng Việt Nam: Minh Hạnh, Hà Duy, Hảo Nguyễn, Cao Duy, Ngọc Hân, Phương Nguyễn. Mỗi người đều chọn cho mình những phong cách riêng nhưng vẫn thể hiện được chủ đề chính của Tuần lễ thời trang.

Mở màn buổi trình diễn của nhà thiết kế Hà Duy. Lấy cảm hứng từ một chuyến đi Châu Âu, Hà Duy đã mang lại một chút không gian của trời Âu đấy gửi gắm vào bộ sưu tập lần này với phong cách tiểu thư, nữ tính cùng một chút điệu đà khiến cho người xem vô cùng thích thú.

Các người mẫu chào khán giả, kết thúc màn trình diễn.

Bộ sưu tập mang tên “Thanh xuân trở lại” của nhà thiết kế Hảo Nguyễn.

Bộ sưu tập mang tên “Thanh xuân trở lại” của nhà thiết kế Hảo Nguyễn có tính ứng dụng cao dành cho những người làm việc công sở,  lấy gam màu xanh lá, nâu, ghi sáng làm màu sắc chủ đạo, hứa hẹn sẽ trở thành màu sắc xu hướng trong năm tới.

Các nhà thiết kế trẻ Việt Nam (từ trái qua phải): Phương Nguyễn, Hảo Nguyễn, Ngọc Hân, Hà Duy.

Về buổi trình diễn thời trang ngày hôm nay, nhà thiết kế Minh Hạnh đã chọn trang phục của những người đua ngựa để thể hiện phong cách thể thao, khỏe khoắn, sử dụng chất liệu chính là lụa truyền thống Việt Nam. 

Nhà thiết kế Minh Hạnh vô cùng sáng tạo khi mang đến một bạn diễn là một chú ngựa trong buổi diễn.

Với vai trò là một thành viên trong Ban tổ chức bà Minh Hạnh chia sẻ: “ Một trong những điều thành công của Tuần lễ thời Trang Thu Đông Việt Nam – Ý 2018 năm nay là được trình diễn tất cả các bộ sưu tập của 18 nhà thiết kế trong một không gian kiến trúc mang đậm phong cách Ý. Điều đó làm đậm nét hơn ý nghĩa của sự kiện kỉ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Ý”.

Thúy Hạnh
.
.
.