Khán giả bất ngờ khi xem hình ảnh Đà Nẵng qua phim“Yêu em bất chấp”

Thứ Ba, 28/11/2017, 14:26
Tối 27-11, đoàn phim điện ảnh “Yêu em bất chấp” do nhà sản xuất Live Media kết hợp với đạo diễn Văn Công Viễn thực hiện đã tổ chức showcase tại TP Đà Nẵng. Đây là một hoạt động thu hút nhiều sự quan tâm, tham gia của đông đảo giới chuyên môn và các cơ quan truyền thông trên cả nước khi “Liên hoan phim Việt Nam” lần thứ 20 cũng đang diễn ra tại thành phố biển xinh đẹp.

Trong sự kiện này, đoàn phim bất ngờ gửi tặng tất cả các khách mời tham gia chương trình đoạn clip dài 6 phút, tổng hợp một số phân đoạn, cảnh quay ấn tượng của “Yêu em bất chấp” được thực hiện tại TP Đà Nẵng vào tháng 9 vừa qua. 

Bên cạnh bật mí khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, ăn ý của dàn diễn viên chính gồm: Hoài Lâm, Ngọc Thanh Tâm, Ngọc Thảo, Công Dương, những thước phim bắt mắt, kì công thực hiện tại các địa điểm nổi tiếng của Đà Nẵng cũng gây thích thú cho nhiều người.



“Yêu em bất chấp” mang nội dung xoay quanh mối quan hệ nắm, buông thất thường của Minh Khôi (Hoài Lâm) và cô nàng bí ẩn Diệu Hiền (Ngọc Thanh Tâm). Khôi là một chàng sinh viên có ngoại hình xuề xòa, mê truyện tranh, tốt tính. Một lần vô tình cứu được cô nàng bí ẩn (Diệu Hiền) đang say khướt, cả hai bắt đầu bước vào mối quan hệ khó nắm bắt nhưng cũng đầy hấp lực. Cô gái có tính tình kì lạ, ngổ ngáo ấy có ngoại hình đúng như cô gái trong mơ mà Khôi luôn ao ước.

Ngặt nỗi, dường như ở Diệu Hiền luôn che giấu một điều gì đó đằng sau vẻ cá tính của mình. Bên cạnh họ còn là câu chuyện của anh chàng đào hoa tên Huy (Công Văn Dương) và cô bé mít ướt Phương (Ngọc Thảo), hai người luôn xuất hiện bên cạnh những “cuộc chiến” của Hiền – Khôi, nhưng chính họ cũng dần tự viết lên những trang đẹp đẽ trong tuổi thanh xuân của mình.  

Phim “Yêu em bất chấp” dự kiến ra rạp toàn quốc vào năm 2018.

Showcase Yêu em bất chấp tại TP Đà Nẵng đã thu hút nhiều sự quan tâm, tham gia của đông đảo giới chuyên môn và các cơ quan truyền thông trên cả nước khi “Liên hoan phim Việt Nam” lần thứ 20 cũng đang diễn ra tại thành phố biển xinh đẹp.

Hoài Thu
.
.
.