Từ nhận định Việt Nam là một trong những nền kinh tế năng động nhất khu vực, CNN đã có khá nhiều cuộc gặp gỡ với các doanh nhân, nhà cải tiến tại Việt Nam đang đóng góp vào sự phát triển mạnh mẽ của đất nước, thuộc nhiều lĩnh vực như công nghệ, mỹ phẩm, cà phê, thời trang bền vững. 

Trong 30 phút của chương trình, khán giả có dịp gặp gỡ nhiều bạn trẻ người Việt đam mê kinh doanh đang xây dựng một hệ sinh thái công nghệ sôi nổi trên khắp cả nước bằng cách khai thác nguồn nhân lực tài năng và lành nghề, sự phát triển của Internet và sự phổ biến của điện thoại thông minh. Trong đó, nổi bật có CEO của VNG và nhà sáng lập của Appota. 

Hình ảnh TP Hồ Chí Minh được phát sóng trong chương trình của CNN

CNN khám phá ngành mỹ phẩm đang phát triển của Việt Nam cùng Chang Makeup, một Vlogger đình đám đang giúp các bạn trẻ Việt Nam tìm hiểu thị trường thông qua kênh Youtube rất được ưa chuộng của mình và  Giám đốc tại thị trường Việt Nam của LG Vina Cosmetics, một hãng mỹ phẩm Hàn Quốc có thị phần lớn ở Việt Nam. 

Ngành kinh doanh bia Việt được tái hiện qua câu chuyện của Sabeco kể từ khi những cốc bia Sài Gòn đầu tiên được rót ra vào những năm 1870 cho đến ngày nay, về những cải tiến và công nghệ và cả những cạnh tranh ngày càng lớn từ không chỉ các công ty bia trong nước mà còn cả những đối thủ lớn ở nước ngoài. 

Khán giả có dịp tìm hiểu về đặc sản cà phê Việt qua cuộc gặp gỡ với hãng cà phê nội địa Intimex và trò chuyện với các doanh nhân trẻ Việt Nam mong muốn kiếm tiền từ một thị trường đang phát triển là các cửa hàng cà phê đặc sản…. 

Thông qua các câu chuyện được chuyển tải, chương trình còn kỳ vọng giúp khán giả khám phá về nhiều hơn về các quốc gia Đông Nam Á, cách các quốc gia này chuyển mình và chào đón một kỷ nguyên mới của sự phát triển kinh tế vượt bậc.

Dự kiến, chương trình sẽ tiếp tục được phát lại trên CNN vào 23h30 ngày 14/3; 4h30, 10h30, 12h ngày 15/3; 8h30, 15h30 ngày 16/3 và 0h30 ngày 18/3.


N.Hoa