Diễn ra trong 5 ngày, từ 11 đến 15 tháng 12, lễ hội thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam năm 2019 mở cửa từ 9h00 - 21h30,  quy tụ 150 gian hàng của các thương hiệu, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng của Việt Nam, Hàn Quốc, Indonesia, Trung Quốc…

Tại lễ hội, nhiều talkshow có sự tham gia của các chuyên gia về làm đẹp, thời trang nổi tiếng được tổ chức như: Talkshow “Chuyện làm đẹp - Vẻ đẹp tiềm ẩn”; talkshow với chủ đề thời trang “Phong cách và đam mê” kết hợp trình diễn VIFBF Fashion Show 2019, chung kết cuộc thi nhà thiết kế thời trang - “The Best Fashion Designer"; talkshow “Tóc bạn đang sống hay đã chết?”...
Bộ sưu tập Dear MCQ của Nguyễn Tiến Truyển trình diễn tại Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018. (Ảnh: BTC)
Ngoài ra, ban tổ chức còn tổ chức nhiều hoạt động khác như: Lễ vinh danh và trao giải thưởng cuộc thi tạo mẫu tóc Việt Nam - Vietnam Hairstylist Awards 2019; vinh danh các thương hiệu thời trang, nhà thiết kế, thương hiệu làm đẹp được yêu thích; chương trình truyền hình thực tế Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019 với sự tham gia của hơn 4.000 thí sinh.

Đặc biệt, tại lễ hội này, Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam đã hỗ trợ cho 6 công ty Indonesia tham gia sự kiện, giới thiệu các sản phẩm chất lượng của Indonesia đến người dân Việt Nam. Những công ty này hoạt động trong nhiều lĩnh vực như may mặc (House of Shiloh), túi da (Kalyana Indonesia leather bags, CV. Kargo Sukses Mandiri), trang sức và phụ kiện (Sentuhan Mutiara Indonesia, Amalia Jewelry), mỹ phẩm (Kitoshindo Internatioanl Biotech).


H.Chi