Kêu gọi bình chọn Hà Nội là điểm đến thành phố hàng đầu thế giới năm 2018

Thứ Tư, 19/09/2018, 13:40

Tổ chức Du lịch Thế giới  (WTO) đã đề cử Hà Nội là 1 trong 17 ứng cử viên của hạng mục “Điểm đến thành phố hàng đầu thế giới năm 2018”. Tuy nhiên, để đạt giải thưởng này, vẫn rất cần nhiều sự bình chọn của người dân.

Đó là khẳng định của Sở Du lịch trong thông tin phát đi nhằm kêu gọi mọi người cùng chung tay bình chọn cho du lịch của Thủ đô.

Theo Sở Du lịch Hà Nội, trong tổng số 200 hạng mục bình chọn của Giải thưởng du lịch thế giới World Travel Awards 2018, Tổ chức Du lịch Thế giới  (WTO) đã đề cử Hà Nội là 1 trong 17 ứng cử viên của hạng mục “Điểm đến thành phố hàng đầu thế giới năm 2018” (World’s Leading City Destination).  World Travel Awards  là giải thưởng có uy tín nhất của Du lịch thế giới và được ví như là “Oscar của ngành công nghiệp du lịch”, được sáng lập từ năm 1993. 

Để Hà Nội trở thành điểm đến hấp dẫn nhất thế giới, cần có sự bình chọn của nhiều người dân Việt Nam và du khách

Việc lọt top 17 đề cử nói trên là cơ hội để Thủ đô Hà Nội quảng bá hình ảnh về lịch sử và con người Hà Nội – Việt Nam, tạo thêm lợi thế trong việc thu hút khách du lịch quốc tế đến Hà Nội. Để giành được giải thưởng nói trên thì vẫn cần thêm rất nhiều lượt bình chọn. Người tham gia bình chọn có thể theo đường dẫn: http://sodulich.hanoi.gov.vn/binh-chon -awards. Thời gian bình chọn diễn ra từ 10-9 đến 24-10.

N.Hoa
.
.
.