Jang Mi dừng chân sớm tại tập 6 “Mỹ nhân hành động”

Thứ Ba, 03/09/2019, 13:59

Trong tập 6 “Mỹ nhân hành động”, các mỹ nhân và đồng đội bắt đầu đối mặt với những thử thách khó khăn, khốc liệt. Cũng từ tập này, đội có tổng điểm thấp nhất sẽ phải chia tay chương trình.



Bước vào tập 6, các đội phải vượt qua thử thách mang tên “Vượt chướng ngại vật, cứu nạn cứu hộ”. Thử thách gồm 5 bài kiểm tra liên hoàn gồm: Hạ trại, Leo thang dây, Cứu hộ nhà cao tầng bằng dây, Leo dây bằng tay không, Vượt chướng ngại vật tiếp đất an toàn. Ngay khi công bố thử thách và thể lệ, cả 6 mỹ nhân đã bày tỏ sự căng thẳng, lo lắng.

Đội Oxy dựng trại.

Thử thách “Hạ trại” yêu cầu các đội dựng lều chữ A – lều có chức năng che nắng, che mưa trong môi trường thiên nhiên. Đội Jang Mi - Hoàng Sơn nhanh chóng nắm bắt được kỹ năng và dựng lều không bị xô lệch, méo mó. Thử thách “Leo thang dây” gây khó khăn khi thang dây được treo lơ lửng, các thí sinh phải vận dụng cả lực tay và chân, cũng như kỹ năng ngả người về phía sau 45 độ mới có thể hoàn thành bài kiểm tra này.

Đội Jang Mi thực hiện thử thách “Cứu hộ nhà cao tầng bằng dây”.

Thử thách “Cứu hộ nhà cao tầng bằng dây” buộc người chơi phải thuần thục thao tác gắn móc dây để đưa người bị nạn từ trên cao xuống thấp. Khi thực hiện thử, Oxy đã không thể đưa người bị nạn xuống vì nắm sợi dây quá chặt.

Phương Oanh chia sẻ giai đoạn khó khăn nhất là khi chân chưa chạm được vào tường nên người bị treo lơ lửng trong thử thách “Leo dây bằng tay không”. Tuy nhiên, thử thách này không thể làm khó nàng“Quỳnh búp nê”, cô rất nhanh hoàn thành bài tập luyện.

Thử thách leo dây bằng tay không.

“Vượt chướng ngại vật tiếp đất an toàn” yêu cầu mỗi người chơi phải bật cao khỏi cửa sổ và nhanh chóng tiếp đất an toàn. Thử thách này nếu thực hiện sai kỹ thuật rất dễ bị chấn thương cổ, cổ tay và bả vai. Phương Anh Đào cho biết đối với thử thách này cần phải chú ý làm đúng theo kỹ thuật đã được hướng dẫn, chọn được vị trí tiếp đất an toàn.

Sau phần tập luyện, các đội bước vào phần kiểm tra. Nếu như những kỹ năng như Hạ trại, Leo thang dây, Cứu hộ nhà cao tầng bằng dây, đội Phương Anh Đào và Tiến Trung nhanh chóng thực hiện được thì thử thách “Leo dây bằng tay không” lại khiến cho nữ diễn viên liên tục tái mặt vì khó khăn. Phương Anh Đào không thể tự mình leo lên tầng 2 nên đã nhờ đồng đội hỗ trợ hết sức bằng việc kéo lên. Nhưng khi sắp tới cửa số tầng 2, Phương Anh Đào bất ngờ tuột tay rơi xuống đất.

Ngọc Thanh Tâm leo thang dây.

Đến lần tiếp theo, Tiến Trung phải nắm chặt dây, kéo Phương Anh Đào lên. Hoàn thành thử thách trong 13 phút 38 giây. Phương Anh Đào tâm sự: “Tôi có cảm giác mình như rơi từ trên tầng cao nhất xuống và có thể chết bất cứ lúc nào”.

Rút kinh nghiệm đội đầu tiên, đội Phương Oanh - Hữu Lập bình tĩnh thực hiện từng kỹ năng. Phương Oanh chia sẻ vì bị căng cơ nên cô không dễ dàng tự leo lên được mà phải nhờ Hữu Lập dùng tay để cô đạp lên, lấy lực để hoàn thành.

Sau bài kiểm tra “Vượt chướng ngại vật, cứu nạn cứu hộ”, đội Trương Quỳnh Anh dẫn đầu,  đội Jang Mi đứng cuối bảng. Sau 6 tuần thi đấu, đội Jang Mi – Hoàng Sơn cũng là đội có kết quả thấp nhất nên “thánh nữ bolero” buộc phải chia tay chương trình.

Đội Jang Mi chia tay chương trình.

Jang Mi tâm sự: “Tôi thấy rất rối bời. Thời gian gắn bó cùng các chị, các anh, tôi đã được mọi người giúp đỡ hết mình và yêu thương quan tâm. Nên khi phải kết thúc chương trình, tôi sẽ buồn ở quãng thời gian sau đó nữa. Nhưng tôi tin rằng, với sức mạnh của các chị, ai cũng xứng đáng để đi tới cuối cùng ở chương trình này”. Sau thời gian cùng sát cánh chiến đấu, trước giờ phút chia tay, Hoàng Sơn cho biết anh thấy Jang Mi còn mạnh mẽ hơn cả anh.

Tập 7 “Mỹ nhân hành động” sẽ phát sóng vào ngày 8-9 trên kênh ANTV.


Quỳnh Nga
.
.
.