Các nhà hàng, quán bar ở Hội An phải đóng cửa trước 0h

Thứ Ba, 27/02/2018, 15:43
Các nhà hàng, quán bar tại TP Hội An phải chấp hành đúng quy định, ngưng phục vụ trước 0h mỗi ngày, và nếu âm thanh hoặc gây ồn ào, mất trật tự sẽ lập tức bị đóng cửa. 

Ngày 27-2, thông tin từ UBND thành phố Hội An cho biết: TP Hội An đã  có thông báo kết luận một số nội dung về việc chấn chỉnh hoạt động kinh doanh của các nhà hàng-quán bar trên địa bàn phố cổ. Trong đó cho quan điểm, các nhà hàng, quán bar tại TP Hội An phải chấp hành đúng quy định, ngưng phục vụ trước 24h mỗi ngày, và nếu âm thanh hoặc gây ồn ào, mất trật tự sẽ lập tức bị đóng cửa. 

Ảnh minh họa

Được biết, thời gian gần đây hoạt động của các cơ sở nhà hàng-quán bar tại TP. Hội An đã có những diễn biến phức tạp, thường xuyên hoạt động quá giờ quy định, mở âm thanh gây tiếng ồn lớn, để bàn -ghế lấn chiếm lòng đường, sử dụng nhân viên phát tờ rơi, lực lượng xe thồ làm cò mồi,… nên đã gây ra nhiều vụ việc mất an ninh trật tự, ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh và thương hiệu của du lịch Hội An. 

Giáp Tết Nguyên đán vừa qua, UBND TP Hội An đã tổ chức cuộc họp bàn, đối thoại với 25/27 chủ cơ sở kinh doanh quán bar trong phố cổ, các chủ tụ điểm ăn chơi có dư luận phản ánh về tình trạng mất trật tự, ồn ào thời gian qua.

Công an TP. Hội An đang tập trung lực lượng phối hợp với các ngành chức năng ở địa phương kiểm tra và kiên quyết xử lý mạnh tay các đối tượng xe ô, cò mồi có hành vi chèo kéo, đe dọa du khách; giải quyết dứt điểm tình trạng mất trật tự diễn ra thời gian gần đây. 

Hoài Thu
.
.
.