Hoa hậu Ngọc Hân mang bộ sưu tập “Ý xuân” đến Duyên dáng Việt Nam

Thứ Năm, 27/12/2018, 20:35
Hoa hậu Việt Nam 2010 mang đến chương trình Duyên dáng Việt Nam 30 bộ sưu tập mang tên "Ý xuân", in họa tiết các câu ca dao, tục ngữ về mùa xuân của Việt Nam.


Tại chương trình Duyên dáng Việt Nam 30 diễn ra vào tối 5-1-2019 tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM, Hoa hậu Ngọc Hân sẽ xuất hiện với vai trò nhà thiết kế thời trang. Người đẹp giới thiệu đến khán giả bộ sưu tập áo dài “Ý xuân” để truyền tải câu chuyện về mùa xuân qua tà áo dài truyền thống.

Hoa hậu Ngọc Hân duyên dáng trong tà áo dài "Ý xuân".

Ngọc Hân cho biết đã dành hơn 3 tháng để chuẩn bị bộ sưu tập này. Điểm nhấn họa tiết là những câu ca dao, tục ngữ mang đậm văn hóa Việt ngày tết trên tà áo. Cô chia sẻ: “Sau khi trao đổi với họa sĩ Phạm Trinh để có những bức tranh về mùa xuân thì Ngọc Hân đưa lên máy thiết kế, sắp xếp lại bố cục và sau đó in trên vải lụa, vải voan để cho ra đời bộ sưu tập với nhiều chất liệu và sau đó được đính kết, tô điểm bởi nhiều câu chuyện khác nhau”.

Bộ sưu tập gồm 20 mẫu áo dài truyền thống và cách tân. Hoa hậu muốn đem đến một hình ảnh bay bổng, vừa hiện đại vừa trẻ trung nhưng cũng tôn vẻ duyên dáng, gợi cảm của thiếu nữ Việt trong tà áo dài màu sắc.

Bộ sưu tập mang đến hơi thở ngày Tết truyền thống.

Lý giải tên gọi “Ý xuân”, Ngọc Hân cho biết: “Ý xuân mang đậm chất của mùa xuân, phảng phất đời sống của con người, hoa cỏ trong sắc màu của lễ hội. Và ở đó, mỗi một mẫu áo dài đều chứa đựng tâm huyết cũng như sự chăm chút của người thiết kế, có một vẻ đẹp riêng, một hơi thở riêng”.

Ngọc Hân chia sẻ, nếu như được giao làm vedette trình diễn bộ sưu tập của mình thì cô sẽ từ chối vì cô muốn bản thân mình được biết đến nhiều hơn với vai trò nhà thiết kế chứ không phải chỉ là một người mẫu, một hoa hậu.

Ngọc Hân muốn công chúng biết đến mình nhiều hơn với vai trò nhà thiết kế thời trang.
“Trong chương trình, tôi cũng có phần giao lưu với khán giả nên tôi không muốn mình đảm nhiệm quá nhiều vai trò. Ở chương trình này, tôi muốn mọi người nhớ đến mình với hình ảnh của một nhà thiết kế trẻ giàu năng lượng sáng tạo. Thiết kế thời trang là ước mơ từ thuở nhỏ, là sự nghiệp mà tôi theo đuổi cũng như sẽ phát triển hơn trong tương lai” – Ngọc Hân tâm sự.
Quỳnh Nga
.
.
.