Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở thành Đại sứ Lễ hội Trầm hương

Thứ Sáu, 26/04/2019, 19:10
Nằm trong khuôn khổ của Lễ hội Trầm hương, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng Hoa khôi Thúy Vi và vũ đoàn đã hóa thân trọn vẹn vào bài múa dâng trầm độc đáo ngay tại không khí linh thiêng của tháp bà Ponagar. 

Trầm hương từ lâu đã trở thành linh bảo của Khánh Hòa mang đậm những nét văn hóa và lịch sử lâu đời, gắn liền với truyền thuyết của người Chăm-Pa về Nữ thần Ponagar – Bà mẹ Xứ Sở biểu tưởng cho cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng. 

Với khát vọng đưa trầm hương trở thành một giá trị văn hóa cao quý của vùng đất Khánh Hòa nói riêng, của Việt Nam nói chung, lễ hội Trầm hương Khánh Hòa – Linh khí của trời đất đã được thực hiện nhằm quảng bá và tôn vinh những giá trị ý nghĩa của trầm hương qua ngôn ngữ nghệ thuật để gần gũi và lan tỏa rộng hơn đến khán giả.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Đặc biệt, đến với Lễ hội trầm hương lần này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở thành Đại sứ của Lễ hội Trầm hương Khánh Hòa – Linh khí của trời đất.

Nằm trong khuôn khổ của Lễ hội, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng Hoa khôi Thúy Vi và vũ đoàn đã hóa thân trọn vẹn vào bài múa dâng trầm độc đáo ngay tại không khí linh thiêng của tháp bà Ponagar. 

Bộ áo dài màu vàng họa tiết rồng phượng đến từ NTK Việt Hùng đã giúp Mỹ Linh toát lên vẻ đẹp quyền lực và xuất sắc tái hiện lại bài múa dâng trầm đầy ý nghĩa đến từ xứ sở trầm hương này.

Được biết để lột tả được đúng tinh thần của bài múa, cả ekip đã phải ghi hình đến giữa khuya trong không gian mờ ảo và linh thiêng tại ngôi tháp cổ.

Chương trình “Trầm hương Khánh Hòa – Linh khí của trời đất” được dàn dựng bởi Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 19h00 trên kênh VTV9 tối ngày 30-4 với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, khởi đầu cho các hoạt động của năm du lịch Quốc gia 2019.

Tiên An
.
.
.