Phạm Băng Băng thanh lý váy áo để trả nợ 3.100 tỷ đồng tiền thuế?

Chủ Nhật, 28/10/2018, 16:03
Một tài khoản được cho là của Phạm Băng Băng đã đăng tải trên 1 trang web mua bán trực tuyến hàng loạt hình ảnh trang phục cùng với giá tiền để thanh lý. Động thái này của nữ diễn viên khiến nhiều người hoang mang liệu cô thực sự đã thiếu tiền đến mức đó.


Để có đủ 3.100 tỷ đồng, Phạm Băng Băng bị cho rằng đã phải bán gấp 41 căn biệt thự trong một khoảng thời gian ngắn. Lý Thần cũng rao bán căn Tứ Hợp Viện của anh để gom tiền trả giúp bạn gái 3.100 tỷ đồng tiền trốn thuế. Vậy nhưng, lần lượt từ phía bất động sản và đại diện của Lý Thần đã phủ nhận các thông tin trên. 

Hình ảnh của Phạm Băng Băng sau hơn 3 tháng "ở ẩn" và những món đồ được rao bán trên trang mua bán online được cho là của cô.

Gần đây, trên một trang mua bán trực tuyến, một tài khoản được cho là Phạm Băng Băng đã đăng tải hình ảnh hàng loạt trang phục cùng với giá tiền để thanh lý.  Tài khoản được cho là của Phạm Băng Băng với phần miêu tả ghi: "Diễn viên Phạm Băng Băng".

Hơn 490 ngàn người ấn follow tài khoản này. Tất cả những món hàng được rao bán gồm có 1 đôi giày, 1 áo khoác và 2 chiếc quần cùng nhiều món đồ khác, tổng trị giá lên đến hàng ngàn Nhân dân tệ (tương đương hàng chục triệu đồng). 

Có những món hàng chỉ có giá vài trăm tệ (trên dưới 2 triệu), nhưng cũng có món hàng lên đến hàng ngàn tệ (như chiếc áo khoác trị giá 6300 tệ - tương đương 22 triệu). Có thể thấy, những bộ quần áo này dù rằng đã qua sử dụng nhưng còn khá mới. Điều này càng chứng tỏ rằng tài khoản này đúng là của Phạm Băng Băng hoặc từ phía người quản lý của cô ấy.

Cùng với đó, Phạm Băng Băng đang phải đối mặt với khoảng thời gian tồi tệ nhất trong sự nghiệp của mình khi hàng loạt những nhãn hàng nổi tiếng đã chấm dứt hợp đồng với cô. Những chương trình truyền hình, bộ phim điện ảnh cũng đã thay diễn viên hoặc khách mời khác.

Hiện dù đã có nhiều động thái để Phạm Băng Băng quay lại với công việc nhưng trước mắt cô vẫn còn rất nhiều thử thách. Nhiều người hâm mộ vẫn luôn ủng hộ và động viên nữ diễn viên có thể vững vàng vượt qua thời điểm khó khăn này.


Hưng Minh
.
.
.