Hoa hậu Phạm Hương :

“Hào quang đâu phải đến từ vương miện”

Thứ Tư, 03/01/2018, 07:58
4 ngày nữa, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV),Phạm Hương sẽ trao lại danh hiệu này cho người kế vị trong đêm chung kết diễn ra đêm 6-1 trên sân khấu Crown Center trong Khu nghỉ dưỡng cao cấp Diamond Bay City, TP Nha Trang, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.


Còn nhớ cách đây hơn hai năm, cũng tại sân khấu Crown Center, Phạm Hương đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi HHHV Việt Nam 2015. Mặc dù không giành được thành tích cao trong cuộc thiMiss Universe tổ chức trong năm đó tại Las Vegas - Mỹ, nhưng với phong thái tự tin, Phạm Hương không chỉ chinh phục khán giả trong nước và quốc tế, mà còn được đánh giá là đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam tại Miss Universe.

Hoa hậu Phạm Hương. Ảnh: Milor TRẦN

Trở về Việt Nam sau cuộc thi Miss Universe 2015, Hoa hậu Phạm Hương đã có nhiều hoạt động tích cực trong các dự án cộng đồng xã hội cùng tổ chức HHHV Việt Nam. Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ: “Trở thành HHHV Việt Nam 2015 là khoảnh khắc mà tôi không bao giờ quên trong ký ức thanh xuân của mình. Khi nhậ#n danh hiệu HHHV Việt Nam tôi nhận thấy hào quang đâu phải đến từ chiếc vương miện, đó là ánh sáng tự thân khi mình ý thức được trách nhiệm và sứ mệnh để xứng đáng với danh hiệu nhiều người mơ ước”.

Trong hành trình hai năm, Phạm Hương cùng tổ chức HHHV Việt Nam đã tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện tại Lâm Đồng, Khánh Hòa, Hải Phòng và các tỉnh miền Tây Nam Bộ, cứu trợ thiên tai bão lũ ở Hà Tĩnh, trao nhà tình thương ở Hải Phòng…

Ngoài ra, Hoa hậu Phạm Hương vinh dự được mời làm Đại sứ cho nhiều chiến dịch, chương trình văn hóa, cộng đồng như: Đại sứ APEC 2017, Chiến dịch bảo vệ động vật hoang dã ở Kenya, Đại sứ Nhật ngữ của Hiệp hội tiếng Nhật dành cho các quốc gia không dùng chữ Hán - JLAN…

 Nhìn lại hành trình hai năm đương nhiệm HHHV Việt Nam, Phạm Hương xúc động: “Bên cạnh những thăng trầm của cuộc sống, tôi đã sống hạnh phúc và cống hiến hết mình trong sự yêu mến của khán giả, tôi đã giúp đỡ được nhiều người kém may mắn, đã kêu gọi mọi người thực hiện các hoạt động vì cộng đồng. Sau mỗi chuyến đi, tôi thấy vui và ấm lòng hơn…”.

Bằng sự tự tin, Phạm Hương truyền thông điệp: “Hãy sống hết mình với đam mê. Đừng hoài phí tuổi trẻ, hãy mở lòng đón nhận những cơ hội, cho đi nhiều hơn để nhận lại nhiều điều tuyệt vời khác. Truyền cảm hứng đến mọi người - Tôi đã làm được, bạn cũng sẽ làm được, hãy tin vào chính mình”.

Hữu Toàn
.
.
.