Hải Phòng:

Khai mạc trưng bày báo xuân Đinh Dậu 2017

Thứ Bảy, 21/01/2017, 19:48
Ngày 21-1, Ban Tuyên giáo Thành ủy và Hội Nhà báo Hải Phòng tổ chức khai mạc, trưng bày Báo xuân Đinh Dậu 2017, phát động cuộc thi báo chí “Công chức liêm chính, công dân gương mẫu” và “viết về tấm gương vì nạn nhân da cam/DIOXIN...”. Đồng chí Nguyễn Hữu Doãn Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy cùng lãnh đạo Hội Nhà báo Hải Phòng, các cụ nhà báo cao tuổi... dự lễ khai mạc.

Đây là hoạt động thường niên của Hội nhà báo Hải Phòng lần thứ 15. Với sự tham gia của trên 40 ấn phẩm báo chí cả nước (trong đó có Hải Phòng). Trên 100 bức ảnh giới thiệu về hoạt động của báo chí Hải Phòng và ảnh dự thi “đất cảng quê hương tôi”.

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy khai mạc buổi lễ.
Hội nhà báo mừng thọ các nhà báo cao tuổi.

Hoạt động thiết thực này nhằm giới thiệu báo chí đến bạn đọc, đồng thời nhận sự phản hồi góp ý của bạn đọc thành phố để ngày càng nâng cao chất lượng, giúp báo chí luôn là người bạn tin cậy của công chúng thành phố cảng. 

Những hình ảnh tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Hữu Doãn mong rằng “các nhà báo phải luôn là nhà báo chiến sĩ, vững nghề và sáng tâm...”. 

Các đại biểu tham quan các ấn phẩm của báo CAND.

Cũng tại buổi lễ, đại diện Ban Tuyên giáo Thành ủy và Hội nhà báo Hải Phòng đã mừng thọ các nhà báo cao tuổi, mong các cụ khỏe mạnh, sống lâu, để giúp đỡ và là gương sáng cho thế hệ các nhà báo trẻ.

Văn Thịnh
.
.
.