Hà Nội yêu cầu tiêu chuẩn trang trí đường phố đón Tết

Thứ Bảy, 10/02/2018, 16:12
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội  Nguyễn Đức Chung yêu cầu, lựa chọn một số mẫu trang trí phù hợp để duy trì trong cả năm; phong cách trang trí trang nhã, sang trọng, màu sắc hài hoà với từng tuyến đường, mẫu mã có sự thay đổi trong các năm.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã cho ý kiến về phương án lắp đặt đèn trang trí dịp Tết trên địa bàn thành phố. Theo đó, sẽ trang trí tại 11 tuyến đường trung tâm trên địa bàn thành phố. 

Cùng với đó, Sở Văn hóa và Thể thao với vai trò chủ đạo, nghiên cứu điều chỉnh vị trí đặt cổng chào phù hợp; bổ sung trang trí cổng chào tại các tuyến đường chính vào trung tâm thành phố (khu vực 5 cửa ô). 

Lãnh đạo Hà Nội yêu cầu việc trang trí đường phố dịp Tết phải trang nhã

Về mẫu đèn trang trí, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội yêu cầu, lựa chọn một số mẫu trang trí phù hợp để duy trì trong cả năm; phong cách trang trí trang nhã, sang trọng, màu sắc hài hoà với từng tuyến đường, mẫu mã có sự thay đổi trong các năm. Kinh phí thực hiện được thực hiện theo hình thức xã hội hoá.

Lãnh đạo Hà Nội cũng yêu cầu Sở Văn hóa và Thể thao, cần nghiên cứu trang trí bổ sung một số tuyến đường và phối hợp với UBND các quận, huyện, thị xã vận động các doanh nghiệp tham gia trang trí chiếu sáng các tuyến đường trên địa bàn theo hình thức xã hội hoá.

CL
.
.
.