Giới trẻ nô nức tham gia Ngày hội Tình nguyện Toàn cầu lớn nhất Việt Nam năm 2016

Thứ Bảy, 09/04/2016, 18:58
Ngày 9-4, tại Cung Xuân (số 1 Võ Thị Sáu, Hà Nội) đã diễn ra Ngày hội tình nguyện toàn cầu 2016- Global Volunteerinh Day 2016 (GVD 2016). Đây là chương trình giao lưu văn hóa đầy ý nghĩa thu hút hàng trăm bạn trẻ đến từ nhiều quốc gia cùng tham dự.

Chương trình do câu lạc bộ tình nguyện vì hòa bình Việt Nam (VPV), Hội Đồng Anh (Bristish Council) , Đại sứ quán Irealand, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển bền vững… phố hợp tổ chức.

Hàng trăm bạn trẻ tới tham dự “Ngày hội Tình nguyện Toàn cầu 2016”.

Tiếp nối thành công của 5 lần tổ chức GVD 2016 diễn ra với quy mô lớn với 800 tình nguyện viên trẻ Việt Nam cùng sự tham gia và nhiều bạn đến từ hơn 20 quốc gia trên thế giới.

Chương trình giao lưu văn hóa giữa các quốc gia.

Chương trình hy vọng đem đến cái nhìn mới, quan niệm mới về trách nhiệm của mỗi công dân trong việc xây dựng hòa bình, trải nghiệm các lễ hội văn hóa đa quốc gia, tạo không gian kết nối, trao đổi văn hóa giữa các bạn trẻ.

Anh Đôn Tuấn Phương (Chủ tịch VPV) chia sẻ: “ Toàn bộ số tiền quyên góp được từ chương trình sẽ sử dụng để hỗ trợ các chương trình về nước sạch cho trẻ em vùng cao ở Yên Bái”.

Không chỉ có các bạn trẻ, chương trình còn thu hút sự tham gia của các bậc trung niên cùng trẻ nhỏ.

Chương trình đã góp phần tạo dựng những giá trị tốt đẹp và có sức lan tỏa trong cộng đồng người trẻ nói chung và những người đam mê tình nguyện nói riêng.

Hoàng Thương
.
.
.