Gần 400 người mẫu tham gia casting Vietnam International Fashion Week 2016

Thứ Tư, 06/04/2016, 15:14
Ban tổ chức Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016 cho biết, buổi tuyển chọn đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh nhằm tìm kiếm người mẫu biểu diễn trong các chương trình đã diễn ra.

Ban giám khảo của buổi casting bao gồm bà Lê Thị Quỳnh Trang, Chủ tịch Vietnam International Fashion Week; ông Kovik Ang, Đạo diễn catwalk đến từ Singapore; ông Jason Baumann, Giám đốc điều hành Công ty quản lý người mẫu BeU Models, cùng 2 quán quân mùa 2 và mùa 4 của chương trình Vietnam’s Next Top Model là người mẫu Hoàng Thùy và người mẫu Mâu Thủy.

Người mẫu trong và ngoài nước tham gia buổi tuyển chọn.

Tham gia buổi tuyển chọn, ngoài những gương mặt mới, còn có sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc trong làng mẫu Việt như Nguyễn Oanh, Hương Ly, Thành An, H’Hen Niê, Đỗ Hà… Khá nhiều người mẫu ngoại quốc cũng đến tham dự tuyển chọn. Sự xuất hiện của họ đã khiến cho không khí buổi tuyển chọn trở nên náo nhiệt hơn, tinh thần cạnh tranh cao hơn giữa các thí sinh.

Sau một ngày làm việc tích cực, Ban tổ chức đã chọn gần 100 gương mặt người mẫu. Chương trình sẽ tiếp tục tổ chức sơ tuyển người mẫu tại Hà Nội vào 14h ngày 10-4 tại TTTM The Garden, Từ Liêm, Mỹ Đình. Tuy nhiên, các người mẫu trải qua vòng sơ tuyển với Ban tổ chức sẽ phải tiếp tục chinh phục các nhà thiết kế trong nước và quốc tế tại những buổi tuyển chọn trực tiếp, trước khi biểu diễn tại Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016 vào 23-4 đến 26-4 tại Gem Center.

N.H
.
.
.