Furama Resort Đà Nẵng nhận giải thưởng “Sen Xanh - The Guide Awards 2018

Thứ Ba, 23/10/2018, 12:55
Ngành du lịch TP. Đà Nẵng lại có thêm một đại diện được trao chứng nhận “Sen Xanh - The Ultimate in Luxury” - The Guide Award dành cho đơn vị có đóng góp vào nền kinh tế, sự phát triển chung của ngành du lịch Việt Nam và ghi nhận những thành tích trong công tác gìn giữ, xây dựng cảnh quan và bảo vệ môi trường của ngành công nghiệp không khói này.


Đơn vị được trao giải thưởng vinh dự năm 2018 dành cho ngành du lịch này là Furama Resort Đà Nẵng, tại Liên hoan các Doanh nghiệp Du lịch toàn quốc lần thứ 19. 

Được khởi xướng từ năm 1999, The Guide Awards là giải thưởng thường niên về du lịch uy tín tại Việt Nam. Kết quả giải thưởng căn cứ vào lượt bình chọn, đánh giá của độc giả, kết hợp với công tác tác nghiệp và khảo sát thực tế của Ban tổ chức The Guide, cũng như thu thập từ nhiều nguồn thông tin tin cậy và các phương tiện truyền thông.

 Furama Resort Đà Nẵng đã vinh dự nhận giải “Sen Xanh - The Ultimate in Luxury” - The Guide Award dành cho đơn vị có đóng góp vào nền kinh tế, sự phát triển chung của ngành du lịch Việt Nam. 

Được biết, khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng cũng từng được Bộ Tài nguyên và Môi trường trao tặng bằng khen “Vì môi trường xanh quốc gia” (2015) nhằm ghi nhận những nỗ lực tích cực của khu nghỉ mát đối với môi trường sinh thái của thành phố cũng như trong hoạt động kinh doanh du lịch tại địa phương. 

Bên cạnh đó, “Ốc đảo xanh” này cũng đã vinh dự được Diễn đàn châu Á – ASEAN bình chọn là một trong những “Khách sạn xanh” tiêu biểu. Furama còn tham gia kí Hiệp ước Bảo vệ động vật hoang dã do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với Mạng lưới Giám sát Buôn bán Động, thực vật Hoang dã TRAFFIC tổ chức; tặng và trồng cây xanh cho khách hàng thân thiết với chương trình “Go Green”; và là đơn vị tiên phong hợp tác chặt chẽ với chính quyền địa phương để bảo vệ thiên nhiên và môi trường xanh sạch đẹp của Đà Nẵng và miền Trung Việt Nam.


Hoài Thu
.
.
.