“English Songs” – hoài niệm cùng ca khúc tiếng Anh bất hủ

Thứ Tư, 31/01/2018, 14:18

Nhân kỷ niệm 20 năm ngày in mới bộ sách “All Time Most Favourite English Song Book 1997” (Tuyển tập những ca khúc tiếng Anh hay nhất mọi thời đại 1997),  First News - Trí Việt phối hợp với Đài Tiếng nói nhân dân TP Hồ Chí Minh VOH tổ chức chương trình “English Songs” dành cho mọi đối tượng. 


Người tham gia thể hiện bất kỳ ca khúc tiếng Anh bất hủ nào mà mình yêu thích và gửi tới VOH từ ngày 1-3 đến 30-8. Mỗi tuần ban biên tập sẽ chọn ra 5 người có giọng hát hay nhất để phát sóng trong chương trình “English Songs”  vào lúc 20h – 21h thứ Bảy hàng tuần, trên kênh 99.9 Mhz. Thính giả may mắn sẽ nhận được phần quà cùng bộ sách “All Time Most Favourite English Song Book 1997”.

Hai tập trong bộ sách “All Time Most Favourite English Song Book 1997”.


Thập niên 90 của thế kỷ trước, những người yêu nhạc tiếng Anh đều ấn tượng với hai tập sách lời bài hát tiếng Anh “All Time Most Favourite English Song Book 1997”. được First News ấn hành năm 1997 kèm 6 cuộn băng cattsetes. Với những bài hát đình đám như “Babie Girl”, “Unbreak my heart”, “As long as you love me”, “I will always love you”… của ca sĩ Michael Jackson, Mariah Carey, Whitney Houston, nhóm Backstreet Boys, Boyzone…, tập sách trở thành hiện tượng xuất bản khi khi gần 600.000 bản in đến tay bạn đọc chỉ trong vòng ba tháng, truyền nguồn cảm hứng học và hát tiếng Anh cho các bạn trẻ.

MC Phan Anh (giữa) chia sẻ kỷ niệm của mình về bộ sách nhạc tiếng Anh.
Nhạc sĩ Trần Tiến thể hiện một bài hát tiếng Anh trong bộ sách.

Cũng nhân dịp ra mắt ấn bản mới sau 20 năm, một đêm nhạc đặc biệt với chủ đề “You are not alone – Bạn không một mình” vừa diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Những gương mặt tên tuổi như nhạc sĩ Trần Tiến, MC Phan Anh, Trí Quyền, Thanh Tùng… đã cùng nhau hát và ôn lại kỷ niệm một thời trai trẻ gắn bó với các ca khúc tiếng Anh nổi tiếng.

Quỳnh Nga
.
.
.