Sôi động, trẻ trung đêm Gala chào tân sinh viên PR-AD trường Báo

Chủ Nhật, 01/10/2017, 20:39
Tối 30-9, tại trung tâm Trống Đồng Place (Cầu Giấy - Hà Nội), đêm Gala chào tân sinh viên K37 khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo (PR-AD) – ESCALA của Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã được diễn ra sôi động, trẻ trung, đậm chất sinh viên báo chí.

Không đơn thuần là buổi gặp mặt giữa giảng viên trong khoa với tân sinh viên, đêm Gala ESCALA là đêm hội thực thụ khi các bạn sinh viên qua các tiết mục trình diễn đã thể hiện rõ tài năng của mình.

Cùng với các anh chị khóa trên, các bạn tân sinh viên khoa PR – AD đã cùng nhau làm nên bầu không khí trẻ trung, sôi động với rất nhiều phần trình diễn tài năng đầy phong cách như tiết mục hát “Bốn chữ lắm”, “Trở về”, nhảy hiện đại bài “Tuý âm”....

Góp mặt cùng các tân sinh viên trong Đêm Gala là các ca sĩ khách mời như nhóm nhạc Lộn Xộn, ca sĩ Huyền Sambi với những ca khúc làm lên tên tuổi của cô khiến không khí chương trình càng thêm sôi động.

Phút giây lắng đọng sau cả chương trình là khi giai điệu bài hát “I see the light” vang lên, các bạn sinh viên hoà mình trong tiếng nhạc cùng điệu nhảy slowdance.

Chương trình chào tân sinh viên là hoạt động diễn ra thường niên của khoa PR-AD nhằm tạo sự gắn kết sinh viên các khoá trong khoa. Năm nay, chuỗi sự kiện  khéo dài từ ngày nhập học 20-8 với sự kiện đầu tiên là đón tân sinh viên ngày nhập học, kết thúc là đêm Gala ngày 30-9.
Diệu Linh
.
.
.