Du lịch 2017 với chủ đề “Sắc màu Tây Bắc”

Thứ Sáu, 16/09/2016, 12:55
Sáng ngày 16-9, UBND tỉnh Lào Cai và Bộ VHTT&DL phối hợp với Tổng cục Du lịch; UBND các tỉnh Tây Bắc đã tổ chức họp báo Năm Du lịch quốc gia 2017 Lào Cai – Tây Bắc với chủ đề “Sắc màu Tây Bắc”.

Đây là sự kiện được tổ chức nhằm đẩy mạnh hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch và thu hút các doanh nghiệp, các nhà đầu tư, du khách đến với Lào Cai và vùng Tây Bắc.

Đồng chí Nguyễn Hữu Thể, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai phát biểu khai mạc Họp báo.

Năm Du lịch quốc gia 2017 sẽ diễn ra với nhiều hoạt động phong phú, đặc sắc, với quy mô tham gia của 8 tỉnh vùng Tây Bắc mở rộng gồm: Lào Cai, Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Yên Bái, Phú Thọ, Hà Giang. Và các tỉnh hưởng ứng sự kiện: Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Ninh Bình, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Lâm Đồng, Khánh Hòa, TP HCM, Kiên Giang và Cần Thơ.

Các chuỗi sự kiện hưởng ứng Năm Du lịch Quốc gia sẽ được bắt đầu từ năm 2016 như: Liên hoan truyền hình toàn quốc tại Lào Cai; Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch 4 nước Việt Nam – Trung Quốc – Lào – Campuchia – Tỉnh Điện Biên, Liên hoan các Làng du lịch cộng đồng tiêu biểu của Việt Nam tại tỉnh Hòa Bình. Cuộc thi đầu bếp giỏi với chủ đề “Chiếc thìa vàng – Hương vị Tây Bắc” dự kiến tổ chức tại tỉnh Lào Cai…

Với các chuỗi hoạt động mang tính chất và ý nghĩa sâu sắc được tổ chức trải rộng khắp tại các tỉnh Tây Bắc sẽ tạo ra hiệu ứng lan truyền và quảng bá sâu sắc cho thương hiệu du lịch Tây Bắc.

Thúy Hằng
.
.
.