Đi tìm Đại sứ văn học Ireland

Thứ Sáu, 14/07/2017, 17:11

Đây là tên của cuộc thi tiếng Anh do Đại sứ quán Ireland tại Việt Nam, Vietnam Ireland Alumi và Trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em Amslink phối hợp tổ chức. 


Cuộc thi nhằm tạo một sân chơi bổ ích cho các em nhỏ trong mùa hè, giúp các em được học tập và trải nghiệm bằng tiếng Anh rồi trở thành những dịch giả hay giọng đọc nhí cho những tác phẩm văn học hoặc những câu chuyện cổ tích Ireland diệu kỳ.

Poster của chương trình

Các em nhỏ từ lứa tuổi 7-15 đều có thể tham gia chương trình trong 2 hình thức: dịch truyện hoặc quay clips đọc biểu cảm các trích đoạn trong tác phẩm văn học cổ tích của đất nước Ireland. 

Vòng sơ khảo mang tên “Hello From Vietnam” sẽ diễn ra từ 1-7 đến 1-8 với 2 cấp độ. Học sinh từ 7 - 9 tuổi tham gia dịch truyện/ quay clips đọc diễn cảm từ 10 - 20 câu bất kì trong truyện cổ tích dân gian King Puck (Michael Garland). 

Học sinh từ 10 - 15 tuổi tham gia dịch truyện/ quay clips đọc diễn cảm 1 trong số các đoạn trích của các câu chuyện trong The O'Brien Book of Irish Fairy Tales & Legends. 

Tại vòng chung kết “Welcome to Ireland” của cuộc thi (từ 9 đến 21 tháng 8), 20 bạn nhỏ xuất sắc nhất sẽ được các thành viên Ban Giám khảo hướng dẫn hoàn thiện 2 tác phẩm văn học cổ tích của Ireland: King Puck và The O'Brien Book of Irish Fairy Tales & Legends.

H.Chi
.
.
.