Đề cử nghệ sĩ Linh Huyền làm đại sứ thiện chí tại Liên hoan phim EG3 Paris

Thứ Ba, 05/09/2017, 08:34
Nghệ sĩ Linh Huyền cho biết, chị vừa được ban tổ chức Liên hoan phim EG3 Paris đề cử làm đại sứ thiện chí (Goodwill Ambassador) của Liên hoan phim năm 2018.

Liên hoan phim EG3 Paris năm 2018 chủ đề “Vì một thế giới nhân bản” là diễn đàn dành cho những bộ phim hướng đến việc cải thiện phúc lợi kinh tế và xã hội trên khắp thế giới, góp phần  xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn. Liên hoan có nhiều hạng mục giải thưởng: “Shortfilm hay nhất”, “Kịch bản xuất sắc nhất”, “Phim truyện điện ảnh hay nhất”, “Phim tài liệu xuất sắc nhất”, “Phim đầu tay tốt nhất”, “Phim về đề tài môi trường xuất sắc nhất”… 

Ban tổ chức tiếp nhận đăng ký dự thi đến ngày 15-5-2018. Dự kiến, Liên hoan phim sẽ diễn ra tại Paris (Pháp) từ ngày 26-6 đến 28-6.

Được biết, nghệ sĩ Linh Huyền nổi tiếng là một người dành nhiều tâm huyết cho nghệ thuật truyền thống nước nhà thông qua nhiều vai trò khác nhau: Người tổ chức biểu diễn, viết kịch bản, diễn viên… Nhiều năm trở lại đây, chị còn được khán giả trong và ngoài nước biết đến với dự án “Hồn Việt” – Chuỗi chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống được tổ chức định kỳ tại Nhà hát TP Hồ Chí Minh… 

Cùng nhận đề cử làm đại sứ thiện chí của Liên hoan phim EG3 Paris năm 2018 với nghệ sĩ Linh Huyền còn có 26 đại sứ thiện chí đến từ các châu lục trên thế giới. Đây cũng là những gương mặt có nhiều nỗ lực, hoạt động tích cực góp phần xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.

N.H.
.
.
.