Đầu thu, gặp gỡ 4 diva

Chủ Nhật, 07/08/2016, 10:15
“DIVA Việt Nam-Gặp gỡ mùa thu” là chương trình lần đầu tiên chính thức ra mắt công chúng yêu nghệ thuật và khán giả hâm mộ. Đây là chương trình có sự đầu tư công phu, được biên tập kĩ lưỡng, cuốn hút, trau chuốt về nội dung, hình ảnh, không gian sân khấu…Kịch bản liveshow được biên tập hoàn toàn mới, kỹ lưỡng, xuyên suốt từng mốc thời gian và những thành tựu của 4 nghệ sĩ.

Thưởng thức chương trình, khán giả sẽ được thấy không chỉ là những thành công, những ca khúc “hit’’, những bài hát được yêu thích nhất của  4 Diva trong sự nghiệp mà còn được nghe và xem lại những ca khúc từ rất “xưa”, có thể ngay chính những DIVA không còn lưu giữ. 

4 nữ ca sĩ có ảnh hưởng lớn nhất trong đời sống nhạc Việt.

4 nữ ca sĩ nổi tiếng hứa hẹn một đêm diễn bùng nổ, thỏa mãn khán giả yêu âm nhạc thủ đô.

Bên cạnh âm nhạc, các Diva cũng có một cuộc sống rất đỗi đời thường, những sẻ chia, những góc khuất, những điều sâu kín mà công chúng chưa được biết bao giờ. 

Hồng Nhung được xem là ca sĩ xuất hiện sớm nhất trong 4 diva Việt.

Mỹ Linh có giọng chất giọng đẹp và chau truốt.

Trần Thu Hà luôn chọn đường khó để đi, âm nhạc của cô không đại chúng nhưng được giới chuyên môn đánh giá cao.

Thanh Lam với giọng hát giàu nội lực, như có lửa bên trong.

Giám đốc âm nhạc của chương trình là một người kỳ cựu, nhạc sĩ Anh Quân – một người rất “thấu hiểu” 4 Diva và nền âm nhạc Việt Nam, một trong những người cùng song hành với họ từ những ngày đầu sự nghiệp. Sẽ có những tiết mục chưa từng được thưởng thức, có những sự kết hợp chưa thể hiện bao giờ sẽ khiến cho khán giả thật sự thăng hoa và dâng trào cảm xúc.

Đêm nhạc “Diva Việt Nam- Gặp gỡ mùa thu” được công diễn một đêm duy nhất vào 20h00 ngày 13-8-2016 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội.

Cẩm Nhung
.
.
.