Đạo diễn “Cha cõng con” liên tiếp công bố 2 dự án điện ảnh mới

Thứ Năm, 25/06/2020, 16:46
Ngày 25/6, đạo diễn kiêm nhà sản xuất bộ phim “Cha cõng con” – Lương Đình Dũng bất ngờ công bố thêm 2 dự án phim điện ảnh chiếu rạp gồm phim kinh dị “Ma đói: Mật mã 45” và phim hành động “Những cô gái vô chủ”. 

Theo đạo diễn Lương Đình Dũng, Phương Đông là nơi còn ẩn chứa nhiều điều bí ẩn. Phim “Ma đói: Mật mã 45” có lẽ  là phim kinh dị Việt đầu tiên lấy chủ đề về ma đói nhưng lại là sự nổi trội trong dòng phim kinh dị hiện nay. 

Hơn thế, ngôn ngữ của phim kinh dị dễ tiếp cận với khán giả toàn cầu. Phim kinh dị luôn nằm trong top những thể loại phim ăn khách và có doanh thu cao trong khi kinh phí sản xuất không đòi hỏi quá lớn.

Đạo diễn Lương Đình Dũng cũng là tác giả tiểu thuyết "Những cô gái vô chủ" 

Có thể kể đến một vài cái tên nổi bật như  Paranormal Activity  (Hiện tượng siêu nhiên) với kinh phí sản xuất là 15 nghìn USD nhưng doanh thu lên tới 193 triệu USD;  Dự án phù thủy rừng Blair  (kinh phí sản xuất: 60 nghìn USD và doanh thu 248 triệu USD); Ringu của Nhật Bản với kinh phí là 1,2 triệu USD và doanh thu là 137 triệu USD), The Witch (Phù Thủy) kinh phí sản xuất 4 triệu USD nhưng thu về gấp hơn 10 lần (hơn 40 triệu USD). 

Poster "Ma đói: Mật mã 45"

Lợi nhuận tạo cảm hứng cho nhà sản xuất. Bản thân Lương Đình Dũng cũng hy vọng, bộ phim “Ma đói: Mật mã 45” không chỉ trở nên thu hút ở thị trường Việt Nam mà còn có khả năng chinh phục thị trường quốc tế.

Triển khai song song với dự án phim này là dự án phim hành động “Những cô gái vô chủ”. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết hành động nổi tiếng của chính đạo diễn Lương Đình Dũng. 

Hiện tại, cuốn sách chuẩn bị được tái bản lần thứ ba. Tuy nhiên người cầm trịch vai trò đạo diễn cho dự án này vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ.

Giám đốc Tứ Vân Media - Ngô Thị Phương Thanh

Dự kiến, “Những cô gái vô chủ” sẽ được ghi hình tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Thái Nguyên, Bắc Kạn...Phim “Ma đói: Mật mã 45” sẽ lựa chọn bối cảnh, Hải Phòng, Lào Cai, Yên Bái và Thừa Thiên Huế.

N.H
.
.
.