Đảo của dân ngụ cư ra mắt ấn tượng tại Hà Nội

Thứ Ba, 06/06/2017, 10:05
Sau khi tham gia và đạt được nhiều dấu ấn đáng nhớ tại các liên hoan phim quốc tế, tối ngày 5-6, bộ phim “Đảo của dân ngụ cư” của đạo diễn Hồng Ánh đã chính thức được công chiếu rộng rãi tại thủ đô Hà Nội.


Trong sự kiện ra mắt phim “Đảo của dân ngụ cư” đoàn phim gồm: đạo diễn Hồng Ánh, diễn viên chính Ngọc Thanh Tâm, Phạm Hồng Phước, Nhan Phúc Vinh, Hoàng Phúc đã cùng hội ngộ để giao lưu, chia sẻ về dự án điện ảnh được nhiều người chờ đợi ra rạp nhất trong tháng 6. 

Xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ, đạo diễn Hồng Ánh thu hút sự chú ý với bộ trang phục đầy cá tính, trong khi đó, nữ chính Ngọc Thanh Tâm lại nổi bật khi mặc bộ cánh cắt xẻ gợi cảm của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh. Sánh bước cùng Hồng Ánh, Ngọc Thanh Tâm, dàn diễn viên nam: Phạm Hồng Phước, Nhan Phúc Vinh, Hồng Phúc thu hút đám đông với hình ảnh phong độ, lịch lãm. 

Ngay khi vừa bước vào không gian chính của sự kiện, đoàn phim “Đảo của dân ngụ cư” đã nhận được nhiều lời chúc mừng của đồng nghiệp, khán giả vì đã đạt được thành tích cao tại LHP Quốc tế AIFAA 2017 và để lại nhiều ấn tượng cho bạn bè quốc tế tại LHP Quốc tế Cannes 2017, Tuần lễ phim Việt Nam tại thành phố Madrid, Tây Ban Nha. 

PV
.
.
.