Dàn Hoa hậu Việt Nam dọn rác dưới trời nắng gắt

Thứ Năm, 28/03/2019, 09:52

Dàn Hoa hậu Việt Nam 2018 gồm Hoa hậu Tiểu Vy,  Á hậu Thúy An, Người đẹp nhân ái Thùy Tiên … cùng nhau hưởng ứng “Thử thách dọn rác” tại TP Hồ Chí Minh dưới cái nắng 39 độ.


ChanllengeforChange (Thử thách dọn rác) xuất phát từ YouTube như một hoạt động ý nghĩa của giới trẻ và đang có sức lan toả rộng rãi trên thế giới. Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Hoa hậu Tiểu Vy tích cực dọn rác.

Hưởng ứng thử thách này, các dàn hoa hậu, người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 như Tiểu Vy, Thúy An, Thùy Tiên, Huỳnh Thúy Vi… cùng giản dị, tích cực dọn sạch rác dưới chân cầu Thủ Thiêm, quận 2.

Dàn người đẹp coi đây là hoạt động ý nghĩa, lan tỏa đến cộng đồng.

Đây có thể coi là sự kiện hiếm hoi mà dàn Hoa hậu Việt Nam có cơ hội cùng nhau tham gia một sự kiện cộng đồng ý nghĩa. Dù làm việc dưới cái nắng gay gắt nhưng người đẹp nào cũng rạng rỡ dọn sạch khối lượng rác khổng lồ trong hơn hai giờ đồng hồ.

Á hậu Thúy An.

Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ :”Rác thải ở TP Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung vẫn đang là vấn đề đáng báo động và cần hơn ý thức của mỗi người. Hưởng ứng “Thử thách dọn rác” cùng các anh chị, có thể góp một tay vào việc bảo vệ môi trường, Vy thực sự rất hào hứng. Mong là mỗi người chúng ta không những chung một tay để dọn sạch môi trường sống của mình mà còn ý thức hơn trong những hành động nhỏ mỗi ngày”.

Các người đẹp tích cực hưởng ứng "Thử thách dọn rác".

Trong khi đó, Á hậu Thuý An chia sẻ cô làm việc cộng đồng không chỉ một mình, mà cùng các người đẹp lan toả giá trị. Đó là một hoạt động vô cùng có ý nghĩa với cô.

Có thể nói, “Thử thách dọn rác” giờ đây không chỉ còn là một phong trào đơn thuần, mà đã tạo nên làn sóng lan toả ý thức trong giới trẻ Việt Nam.


Quỳnh Nga
.
.
.