Đắm chìm trong những khúc tình ca Pháp cùng đêm song tấu La Ventura

Thứ Năm, 28/03/2019, 17:31
Đêm nhạc song tấu "La Ventura" với sự xuất hiện của hai nghệ sĩ guitar tài năng Thu Lê và Thierry Bégin-L sẽ tái hiện những tác phẩm âm nhạc kinh điển của nước Pháp đến với khán giả thủ đô.

Nghệ sĩ guitar tài năng Thierry Bégin-L.

Trong đêm biểu diễn song tấu guitar diễn ra vào tối 6-4 tới tại Trung tâm Văn hóa Pháp - L’Espace, Hà Nội, nữ nghệ sĩ trẻ tài năng Thu Lê sẽ biểu diễn cùng nghệ sỹ guitar Thierry Bégin-L, quán quân của hàng chục giải thưởng guitar quốc tế. 

Nếu như Thu Lê từng được biết đến với giải thưởng nghệ sĩ guitar tài năng nhất tại liên hoan guitar Calcutta - Ấn Độ (2010 & 2013), thì Thierry Bégin-L đặc biệt nổi tiếng bởi sự táo bạo, ngón đàn điêu luyện bậc thầy cũng như niềm đam mê cháy bỏng, nhờ đó màn trình diễn của nghệ sĩ này luôn là những khoảnh khắc âm nhạc hiếm có, giàu màu sắc và cực kỳ hóm hỉnh.

Khán giả của đêm song tấu "La ventura" sẽ có cơ hội được thưởng thức những tác phẩm kinh điển như vở "Carmen" với trích đoạn "Tình yêu là chú chim bất trị" của nhà soạn kịch người Pháp Georges Bizet hay "Vũ điệu thần chết" của Camille Saint-Saëns.

Bên cạnh các tác phẩm cổ điển, đêm nhạc "La ventura" sẽ là dịp để khán giả yêu nhạc được đắm chìm trong những khúc tình ca bất hủ của Pháp như "Những chiếc lá khô" của Jacques Prévert hay "La bohème" của Charles Aznavour.

Đêm song tấu "La ventura" với những tuyệt phẩm của âm nhạc Pháp ắt hẳn sẽ là món quà tuyệt vời cho những khán giả yêu guitar trong những ngày đầu tháng tư này.

Tiên An
.
.
.