Đà Nẵng khai trương “Ngày hội ẩm thực” 2018

Thứ Năm, 30/08/2018, 21:42
Từ ngày 30-8 đến 1-9, tại Công viên bờ đông Cầu Rồng (quận Sơn Trà, Đà Nẵng), Trung tâm Xúc tiến Du lịch cùng Trung tâm Hướng Nghiệp Á – Âu tổ chức chương trình “Ngày hội ẩm thực” với sự tranh tài của nhiều đầu bếp nổi tiếng.


Ngày hội Ẩm thực sẽ có hàng chục gian hàng được trang trí bắt mắt, trưng bày và bán các sản phẩm ẩm thực đặc trưng của thành phố Đà Nẵng do các đầu bếp chuyên nghiệp của các nhà hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng thực hiện.

Đây là hoạt động nhằm thúc đẩy phát triển ẩm thực đặc trưng của địa phương, tạo thêm những trải nghiệm hấp dẫn trong hành trình khám phá của Đà Nẵng tại du khách.

Đồng thời, sự kiện được tổ chức cũng nhằm gìn giữ và phát huy ẩm thực đặc trưng của địa phương, Hội thi Món ngon Đà Thành lần 2 tiếp tục được tổ chức với sự tranh tài của hơn 20 đầu bếp chuyên và không chuyên đến từ các nhà hàng, khách sạn, trường đào tạo nghề.

Tại “Ngày hội ẩm thực”, du khách sẽ được thưởng thức các sản phẩm ẩm thực đặc trưng của thành phố Đà Nẵng do các đầu bếp chuyên nghiệp của các nhà hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng thực hiện.

Tại ngày hội, du khách còn được tự tay làm những món ăn địa phương do chính các đầu bếp chuyên nghiệp hướng dẫn, thỏa sức sống ảo tại Không gian nghệ thuật 3D hoặc không gian trưng bày đèn lồng đầy màu sắc.

Ngoài ra, để không khí thêm sôi động, hằng đêm từ 19h30 đến 21h30, tại Ngày Hội sẽ diễn ra những cuộc tranh tài nảy lửa của các các ban nhạc, nhóm nhảy trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Hoài Thu
.
.
.