Chưa chắc có giải Vàng “Siêu mẫu Việt Nam 2015”

Chủ Nhật, 20/12/2015, 16:09
Đó là khẳng định của ông Nguyễn Văn Khánh, Phó Chủ tịch Hội Người mẫu Việt Nam, giám khảo cuộc thi “Siêu mẫu Việt Nam 2015”.

Theo ông Khánh, việc ban tổ chức trao giải thưởng có đúng theo kế hoạch dự kiến ban đầu hay không hoàn toàn phụ thuộc vào chất lượng thí sinh năm nay.

Phó chủ tịch Hội người mẫu Việt Nam, giám khảo Siêu mẫu Việt Nam 2015, ông Nguyễn Văn Khánh khẳng định không nhất thiết giữ cơ cấu giải so với công bố

Nếu chất lượng thí sinh không tốt, ban tổ chức có thể không trao giải vàng nào. Ngược lại, nếu chất lượng cao, ban tổ chức có thể trao đồng giải vàng cho hai thí sinh mà giá trị giải thưởng vẫn không thay đổi so với công bố ban đầu.

Các thí sinh vào chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Được tổ chức thường niên kể từ năm 2002, năm nay “Siêu mẫu Việt Nam 2015” thu hút sự tham gia của đông đảo các thí sinh trên cả nước, sau các vòng sơ tuyển, bán kết, ban tổ chức đã chọn được 27 thí sinh nổi bật nhất vào vòng chung kết.

Đêm chung kết xếp hạng diễn vào 21h ngày 27/12 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP Hồ Chí Minh, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Trong đêm thi, các thí sinh sẽ thi trình diễn trang phục đồng diễn, áo dài, bikini cách điệu, trang phục dạ hội và trang phục ấn tượng.

Ban giám khảo chính của cuộc thi gồm các nhà báo Hoàng Đại Thanh, Nguyễn Công Khế, Nguyễn Thế Thanh, Phó chủ tịch Hội người mẫu Nguyễn Văn Khánh, Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Siêu mẫu Quốc tế và Chuyên gia thời trang Jessica Minh Anh, siêu mẫu Vĩnh Thụy.

Ban Giám khảo thứ 2 bao gồm Nhiếp ảnh gia – chuyên gia catwalk Henri Hubert, Nhà thiết kế Đức Hùng, Nhà thiết kế Chung Thanh Phong và siêu mẫu Minh Tú.

Đây là những Giám khảo đóng vai trò tuyển sinh, tập luyện,  thiết kế trang phục cho các thí sinh tham gia cuộc thi và cũng là những người góp phần chọn ra các giải phụ…

Dự kiến, giải Vàng cho Siêu mẫu Việt Nam 2015 là 200 triệu đồng. Giải Bạc trị giá 150 triệu đồng. Giải Đồng trị giá 100 triệu đồng.

Ngoài ra còn có giải thí sinh có hình thể đẹp,, thí sinh có gương mặt đẹp, giải ấn tượng cho thí sinh tạo dáng trước ống kính đẹp, giải phong cách cho thí sinh trình diễn catwalk đẹp…

N.Hoa
.
.
.