Thu hồi giấy phép hoạt động của Tạp chí Doanh nghiệp, Doanh nhân và Thương hiệu

Thứ Sáu, 30/10/2015, 14:15
Tạp chí Doanh nghiệp, Doanh nhân và Thương hiệu của Hội Khoa học phát triển nguồn nhân lực và nhân tài Việt Nam đã bị thu hồi giấy phép hoạt động.

Ngày 30/10, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn đã ký Quyết định số 1837/QĐ-BTTTT thu hồi Giấy phép hoạt động báo chí số 224/GP-BTTTT ngày 18/6/2013 đã cấp cho Tạp chí Doanh nghiệp, Doanh nhân và Thương hiệu vì không đủ điều kiện hoạt động.

Bìa một ấn phẩm của Tạp chí Doanh nghiệp, Doanh nhân và Thương hiệu.

Đồng thời, đề nghị Chủ tịch Hội Khoa học phát triển nguồn nhân lực và nhân tài Việt Nam có trách nhiệm thu hồi Giấy phép hoạt động báo chí của Tạp chí Doanh nghiệp, Doanh nhân và Thương hiệu nộp về Cục Báo chí, Bộ TT&TT trước ngày 15/11.

Trước đó, kết luận kiểm tra của Ban Kiểm tra Trung ương Hội Khoa học phát triển nguồn nhân lực nhân tài Việt Nam đối với tạp chí này cho thấy, hiện nay Tạp chí Doanh nghiệp, Doanh nhân và Thương hiệu không có người đứng đầu, nội bộ mất đoàn kết kéo dài không thể khắc phục; giao cho đơn vị ngoài tổ chức in bài, ảnh, tổ chức biên tập, xuất bản tạp chí; không đủ điều kiện để tiếp tục hoạt động.

H.T.
.
.
.