20h đêm nay diễn ra chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015

Thứ Bảy, 03/10/2015, 17:52
Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 sẽ khép lại sau đêm chung kết diễn ra lúc 20h tối nay (3/10) tại Nhà hát Crown Center - Diamond Bay Resort Nha Trang. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV6.

Sân khấu đêm chung kết với 7.500 chỗ ngồi, được thiết kế hình con hồng hạc vươn đôi cánh dài theo ý tưởng “Giấc mơ hồng hạc” với ý nghĩa vươn tới vẻ đẹp sang trọng, quý phái, thanh cao của phụ nữ.

Trong đêm chung kết tối nay, sau màn đồng diễn của 44 thí sinh trong trang phục Jumpsuit sẽ là phần thi áo dài truyền thống để chọn ra Top 15 trình diễn trang phục áo tắm. Tiếp đó, 10 thí sinh vào vòng trong với trang phục dạ hội để tìm ra 5 người đẹp tham gia phần thi ứng xử trước khi công bố Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Đan xen giữa các phần thi trong đêm chung kết là sự góp mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với ca khúc “Ô kìa đời bỗng dưng vui”,  “Yêu em cả trong giấc mơ”, Hồ Ngọc Hà với ca khúc My Destiny, Thu Minh với ca khúc Đừng yêu và Just Love.

Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 sẽ nhận được hàng loạt giải thưởng trị giá hơn 10 tỷ đồng, bao gồm Vương miện trị giá 2,2 tỷ đồng, bộ trang sức Long Beach Pearl 550 triệu đồng, xe ô tô BMW, căn hộ cao cấp Sunrise City cùng 1 năm sử dụng miễn phí sản phẩm Herbalife, 1 năm bay cùng Vietjet Air, 1 năm chăm sóc sức khỏe đặc biệt tại Trung tâm y khoa Saint Luke, 1 năm nghĩ dưỡng tại Diamond bay Resort Nha Trang, Dalat Palace.

Đặc biệt người đẹp đăng quang vương miện tại cuộc thi này sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 cùng chương trình huấn luyện, đào tạo chuyên nghiệp trị giá hơn 3 tỷ đồng. Các thí sinh vào vòng bán kết được mời làm việc tại Ngân hàng Nam Á và các doanh nghiệp thành viên của Tập đoàn Hoàn Cầu hoặc các đối tác khác của cuộc thi.

Bên cạnh Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 còn có hai ngôi vị Á hậu 1, Á hậu 2 cùng các danh hiệu Người đẹp áo dài, Người đẹp biển, Người đẹp ảnh, Người đẹp thân thiện, Người đẹp được yêu thích nhất.

Dưới đây là hình ảnh những người đẹp trong trang phục Jumpsuit, áo dài truyền thống và trang phục dạ hội do các thi sinh tập luyện trình diễn trước đêm chung kết.

Hữu Toàn
.
.
.