Ca sĩ trẻ Lê Minh Ngọc ra MV đầu tay tạ lỗi với mẹ

Thứ Năm, 09/01/2020, 14:50
Lê Minh Ngọc sinh ra và lớn lên ở Hà Tĩnh, cô từng giành giải nhì cuộc thi Sao Mai 2019 tại Nghệ An, hiện tại đang học năm thứ 3 Đại học Văn hoá nghệ thuật Quân đội. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ 19 tuổi Lê Minh Ngọc xuất hiện qua MV “Mẹ quê”.

Nữ ca sĩ xinh đẹp đã gây bất ngờ, tạo được ấn tượng khó quên và chinh phục khán giả bằng giọng hát dân gian ngọt ngào, sâu lắng qua MV “Mẹ quê”. Cô được dự báo trở thành gương mặt trẻ sẽ “có sức cạnh tranh” của dòng nhạc dân gian.

Ca sỹ trẻ Lê Minh Ngọc.

Nghe Lê Minh Ngọc hát “Mẹ quê”, nhiều khán giả khó tin rằng đó là giọng hát của nữ ca sĩ chỉ mới 19 tuổi, bởi nó da diết như một người đã từng trải, đã đi nửa cuộc đời ngồi nhớ đến dáng hình, đến tình thương của mẹ bao phủ lên đời mình. Tuy nhiên, Lê Minh Ngọc hát “Mẹ quê” không thuần dân gian mà vẫn phảng phất màu nhạc nhẹ nên cô vẫn giữ được sự tươi sáng và trong lành của tuổi 19.

“Mẹ quê” do NSƯT Tố Nga phổ nhạc nói về cảm xúc, tâm tư sâu nặng của những người con dù đi bất cứ nơi đâu vẫn luôn mang trong tim mình hình ảnh người mẹ quê chân chất, tần tảo, chắt chiu từng giọt mồ hôi để chăm chồng, nuôi con.

PV
.
.
.