Ca sĩ Chí Thiện được tặng danh hiệu Công dân trẻ tiêu biểu TP Hồ Chí Minh 2018

Chủ Nhật, 30/12/2018, 23:04
Sau hàng loạt các danh hiệu, giải thưởng, ca sĩ Chí Thiện tiếp tục được vinh danh là Công dân tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh năm 2018. Theo kế hoạch dự kiến, lễ vinh danh sẽ diễn ra vào ngày 2-1-2019.

Tích cực tham gia các hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên, suốt 9 năm ca hát, Chí Thiện là gương mặt quen thuộc trong các hoạt động tình nguyện cũng như các hoạt động phục vụ vùng sâu vùng xa, các hoạt động của nghệ sĩ hướng về biên giới hải đảo. Anh thường xuyên đóng góp giúp đỡ các bệnh nhân nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, được biết đến với vai trò Đại sứ chương trình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản Feel In Japan, Giờ Trái đất, Đại sứ thiện chí hoạt động Kiến tạo nhịp cầu.

Với hoạt động nghệ thuật, bên cạnh ca hát, Chí Thiện còn là gương mặt trẻ được yêu mến qua vai trò người dẫn chương trình và diễn viên điện ảnh. Chí Thiện lọt vào top 5 diễn viên ấn tượng của  VTV Award và là một trong số các gương mặt đề cử giải Mai Vàng 2018.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Chí Thiện còn là một trong những nghệ sĩ tích cực hoạt động vì cộng đồng.

Với những đóng góp trên, Chí Thiện đã vinh dự được trao danh hiệu Thanh niên tiên tiến TP Hồ Chí Minh làm theo lời  Bác, Nghệ sỹ vì cộng đồng, Bằng khen của Thành Đoàn TP Hồ Chí Minh vì đã tham gia tích cực và hoàn thành tốt hoạt động hè, các chiến dịch tình nguyện hè năm 2018…

Được biết, ngoài Chí Thiện, vinh dự được TP Hồ Chí Minh trao tặng danh hiệu Công dân trẻ tiêu biểu năm 2018 còn có 8 cá nhân khác: Tôn Thất Vĩnh, sinh viên trường Đại học Khoa học tự nhiên - Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh; Hồ Đức Hoàn, Giám đốc Công ty EBIV; Phan Thị Lan Anh, Kế toán viên Phòng Kế toán nhà nước, Kho bạc Thành phố; Nguyễn Hải Long, Phó Trưởng phòng Văn bản pháp quy, Sở Tư pháp Thành phố; Nguyễn Ngọc Chiến, Kỹ sư điện Công ty TNHH MTV Cảng Bến Nghé; Vận động viên cầu lông - Nguyễn Hải Đăng, Cao Thanh Hiếu, Liên đội trưởng Trường Trung học cơ sở Nguyễn Du, quận Gò Vấp và Lê Chí Cường - Phó Bí thư Đoàn Khoa, Liên chi hội trưởng Khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Công nghiệp TP Hồ Chí Minh.

N.H.
.
.
.