Biến Hoàng Thành Thăng Long thành quảng trường Italia dịp cuối tuần

Thứ Tư, 31/10/2018, 18:30
Trong ngày 10 và 11 – 11, Hoàng Thành thăng Long sẽ được đặc biệt thiết kế thành quảng trường Italia với ẩm thực và rượu vang, có sự sự tham gia của các nhà quán quân ẩm thực Italia tại Hà Nội. Đó là khẳng định của Đại sứ quán Italy tại Hà Nội ngày 31-10.

Nằm trong khuôn khổ hội chợ văn hóa “Quảng trường Italia” lần thứ hai và tuần lễ ẩm thực Italia lần thứ ba tại Việt Nam, tại sự kiện này, ban tổ chức sẽ trưng bày các thiết kế tiêu biểu của Italia do các công ty Italia hoạt động tại Việt Nam và các đối tác Việt Nam thực hiện. Chương trình ca nhạc sẽ có sự tham gia biểu diễn của diva Hồng Nhung và một số giọng opera  nổi tiếng của hai nước Việt Nam, Italia. 

Quảng trường Italia sẽ được tái hiện tại Hoàng Thành Thăng Long, Hà Nội

Dịp này, thanh thiếu niên sẽ có cơ hội chơi bóng đá cùng các huấn luyện viên đến từ Học viện Juventus, tham gia các hoạt động bóng chuyền, cầu lông, đá cầu cùng nhiều nội dung  khác…

 Hội chợ “Quảng trường Italia” và tuần lễ ẩm thực Italia là hoạt động kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Italia và Việt Nam. Chương trình diễn ra từ ngày 2-11 đến 11-11 với nhiều hoạt động kết nối cùng “Tuần lễ Ẩm thực Italia trên toàn thế giới lần thứ 3”. 

Nổi bật trong đó có các chương trình thử rượu vang tại Casa Italia, trung tâm xúc tiến văn hóa và thương mại Italia, hội thảo tại Học viện Ngoại giao Việt Nam, hội thảo hợp tác khoa học về các dự án về công nghệ vệ tinh...


N.H
.
.
.