Bế mạc Hội diễn nghệ thuật quần chúng CAND lần thứ XI năm 2020 – Khu vực II

Chủ Nhật, 31/05/2020, 07:46
Sau 4 ngày diễn ra sôi nổi, tối 30/5, tại tỉnh Sơn La, Ban tổ chức Hội diễn nghệ thuật quần chúng Công an nhân dân lần thứ XI – Khu vực II đã tổ chức công diễn các tiết mục xuất sắc và bế mạc Hội diễn.

Với chủ đề “75 năm sáng mãi niềm tin”, các đoàn đã xây dựng chương trình bám sát nội dung, yêu cầu của Hội diễn. Nhiều đoàn đã có sự đầu tư về kịch bản, dàn dựng, luyện tập công phu, nghiêm túc và có nhiều sáng tạo trong nghệ thuật. nhiều chương trình có chủ đề hay, bố cục chặt chẽ, kết cấu hợp lý, phong phú về các thể loại, sử dụng hình ảnh minh hoạ phù hợp... 

Ban tổ chức trao giải nhất cho Đoàn NTQC Cụm thi đua số 2.
Ban tổ chức trao giải nhì cho các đội.
Ban tổ chức trao giải ba cho các đội.
Ban tổ chức trao giải khuyến khích cho các đội.

Có những chương trình đã thật sự cuốn hút khán giả và thuyết phục được các nhà chuyên môn, nhiều tiết mục đã đạt tới tầm cao trong nghệ thuật và khai thác rất tốt bản sắc vùng miền, đồng thời sân khấu hóa một các hợp lý các nhiệm vụ, công việc đặc thù của người chiến sỹ CAND.

Các tiết mục đặc sắc tại Hội diễn.

Kết thúc Hội diễn, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Đoàn Nghệ thuật quần chúng Cụm thi đua số 2; giải nhì cho Công an các tỉnh: Sơn La, Điện Biên, Lào Cai, Bắc Giang, Phú Thọ; giải ba thuộc về 6 đơn vị: Quảng Ninh, Cao Bằng, Yên Bái, Lạng Sơn, Bắc Cạn, Lai Châu và 4 giải khuyến khích cho Công an: Hòa Bình, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hà Giang. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 17 tiết mục đoạt giải A, 26 tiết mục đoạt giải B và 34 tiết mục đoạt C; đồng thời trao thưởng tác giả có tác phẩm mới đạt chất lượng tốt viết về đề tài CAND tại Hội diễn, giải diễn viên tiêu biểu và giải thưởng đoàn có thành tích xuất sắc về chỉ đạo, dàn dựng chương trình nghệ thuật.

Nhân dịp này, Bộ Công an đã tặng Bằng khen cho 10 đơn vị; Cục Công tác Đảng, công tác Chính trị tặng giấy khen cho 6 tập thể, 11 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức hội diễn.

Trung Hiếu – Mạnh Hùng
.
.
.