Bế mạc Hội báo Xuân Mậu Tuất Hà Nội 2018

Thứ Bảy, 03/02/2018, 17:40
Sau 2 ngày diễn ra sôi nổi, Hội báo Xuân Mậu Tuất Hà Nội 2018 đã chính thức bế mạc chiều 3-2 tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Tại Lễ bế mạc, Báo CAND vinh dự nhận bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội; giải C cho hạng mục báo Tết, báo Xuân có trang bìa trình bày đẹp; và giải Bài báo hay viết về Hà Nội với tác phẩm “Họ đã yêu Việt Nam như thế” của tác giả Khánh Hồng.

Các cơ quan báo chí nhận bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội.

Hội báo Xuân Mậu Tuất Hà Nội 2018 diễn ra trong 2 ngày, từ ngày 2 đến hết ngày 3-2 tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Sự kiện do Hội Nhà báo thành phố Hà Nội, Sở Thông tin-Truyền thông và Ban Thi đua khen thưởng thành phố phối hợp tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2018) và các sự kiện lớn của đất nước và Thủ đô năm 2018.

Các cơ quan báo chí nhận giải C cho hạng mục báo Tết, báo Xuân có trang bìa trình bày đẹp.

Là hoạt động truyền thống trong nhiều năm qua, Hội báo Xuân Mậu Tuất Hà Nội 2018 quy tụ 26 cơ quan báo chí Hà Nội,Trung ương và các ngành với hàng trăm ấn phẩm đặc sắc, thể hiện sức sáng tạo và phong cách riêng của từng cơ quan báo chí.

Độc giả tham quan gian trưng bày của Báo CAND.

Tại Hội báo, Báo CAND đã trưng bày và giới thiệu đến độc giả các ấn phẩm, chuyên đề của báo, bao gồm những ấn phẩm đặc biệt nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018. Các ấn phẩm với nội dung phong phú, trang bìa trình bày bắt mắt đã được đông đảo độc giả đón nhận và dành nhiều lời khen ngợi. 


T. Nhân
.
.
.