Báo Kinh tế và Đô thị kỷ niệm 20 năm ra số đầu tiên

Chủ Nhật, 23/12/2018, 10:01
Sáng 22-12, tại Hà Nội, Báo Kinh tế và Đô thị - cơ quan ngôn luận của UBND thành phố Hà Nội tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm xuất bản số báo đầu tiên và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Đến dự buổi lễ có các đồng chí: nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị; Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Lê Mạnh Hùng; Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi…

Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Lê Mạnh Hùng trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Báo Kinh tế & Đô thị.

Trải qua 20 năm xây dựng và trưởng thành, Báo Kinh tế và Đô thị đã thực hiện tốt tôn chỉ mục đích của mình, luôn đồng hành cùng sự phát triển của thành phố Hà Nội. Báo đã nỗ lực, liên tục có sự đổi mới, nâng cao cả nội dung, hình thức, chủ động chuyển đổi, đa dạng các ấn phẩm, tạo ra một lợi thế để cạnh tranh thông tin. Từ việc xuất bản một ấn phẩm báo in xuất bản 3 kỳ/tuần, đến nay, Báo Kinh tế và Đô thị có 2 ấn phẩm báo in (báo hằng ngày 6 kỳ/tuần, 1 chuyên đề nội thất), 4 ấn phẩm báo điện tử. Ông Nguyễn Minh Đức, Tổng Biên tập Báo Kinh tế và Đô thị cho biết, thời gian qua, dù có không ít khó khăn, thách thức nhưng Báo vẫn luôn bám sát tôn chỉ mục đích, liên tục cải tiến mạnh mẽ để gây dựng niềm tin, thương hiệu với Đảng bộ, chính quyền và bạn đọc yêu quý.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, ông Ngô Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội biểu dương những kết quả mà tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Kinh tế và Đô thị đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời nhấn mạnh, từ khi thành lập, Báo luôn nhận được tình cảm yêu mến và tin tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân Thủ đô, sự quan tâm, chỉ đạo trực tiếp của các đồng chí lãnh đạo, các cấp, các ngành, Báo đã không ngừng vươn liên, phát triển, xứng đáng là cơ quan báo chí chủ lực của thành phố Hà Nội.


Trần Huy
.
.
.