Ấn tượng đêm chung kết "Tự hào tỏa sáng tài năng miền Trung"

Thứ Ba, 21/11/2017, 06:42
Tối 20-11, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Thừa Thiên- Huế (43A Hùng Vương, TP Huế), Công ty TNHH Carlsberg Việt Nam đã tổ chức đêm chung kết cuộc thi Huda Central’s Got Talent 2017 - Tự hào tỏa sáng tài năng miền Trung.

Theo Ban tổ chức cuộc thi, sau hơn 2 tháng tranh tài gay cấn, cuộc thi đã đi đến chặng cuối để chọn ra chủ nhân ngôi vị Quán quân. Tranh tài trong Đêm chung kết tối 20-11 là 7 gương mặt xuất sắc đã vượt qua hàng ngàn thí sinh từ khắp các tỉnh thành miền Trung, đồng thời nhận được nhiều bình chọn nhất từ phía khán giả.

Trong đêm chung kết, 7 giọng ca vàng đã mang đến cho khán giả Cố đô Huế những giây phút thăng hoa cùng âm nhạc. Bầu không khí tranh tài gay cấn, sự cổ vũ nhiệt tình và giây phút nín thở chờ đợi kết quả là những dấu ấn cảm xúc khó quên, ấn tượng trong lòng các khán giả có mặt tại đêm chung kết xếp hạng của chương trình.

Đại diện Ban tổ chức trao giải thưởng cho các thí sinh trong đêm chung kết cuộc thi Tự hào tỏa sáng tài năng miền Trung.

Kết thúc đêm chung kết, cô gái trẻ Phạm Lê Gia Hân đã giành ngôi vị quán quân với giải thưởng 70 triệu đồng tiền mặt và được hỗ trợ toàn bộ chi phí thu âm 1 mini album.

Phát biểu tại đêm chung kết cuộc thi, ông Stefano Clini, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam cho biết: “Nhiều năm qua, chúng tôi luôn nỗ lực đóng góp cho sự phát triển về mọi mặt của mảnh đất miền Trung. Chương trình Huda Central’s Got Talent – Tự hào tỏa sáng tài năng miền Trung là món quà đặc biệt mà chúng tôi dành tặng cho miền Trung thân yêu. Thông qua chương trình, chúng tôi mong muốn phát hiện và đào tạo những tài năng mới của miền Trung, truyền cảm hứng và trao cơ hội để các bạn tự tin tỏa sáng.”

A. Khoa
.
.
.