Á hậu Thuý An nấu bữa cơm ngày Tết tặng bà cháu cô bé hở hàm ếch

Thứ Tư, 13/02/2019, 13:25

Dịp Tết Kỷ Hợi vừa qua, Á hậu Thuý An có chuyến ghé thăm gia đình bé Ngọc Ánh – cô bé hở hàm ếch trong dự án nhân ái “Nụ cười trẻ thơ” mà Thúy An đã thực hiện tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.


Lần đầu về tận Bạc Liêu ghé thăm hai bà cháu Ngọc Ánh, Thuý An không khỏi xúc động khi bé Ánh chạy ào ra đón cô như người chị gái lâu ngày gặp lại. 

Á hậu Thúy An và hai bà cháu cô bé Ngọc Ánh.

Đáp lại ân tình của gia đình Ngọc Ánh, Á hậu Thúy An đích thân đi chợ lựa từng món ăn, mua từng bó rau để chuẩn bị bữa cơm trưa cho hai bà cháu.

Thúy An đi chợ làm bữa cơm trưa cho bà cháu Ngọc Ánh.

Thuý An chia sẻ: “Với tôi, được gặp gỡ Ánh trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 là một cơ duyên, được là một phần trong cuộc sống của cô bé là một điều may mắn. Tôi rất hạnh phúc khi mình góp phần thắp sang nụ cười cho bé Ánh”.

Bé Ngọc Ánh coi Thúy An như một người chị thân thiết, nhân hậu.
Á hậu đích thân vào bếp.

Hai chị em cùng hái dừa, nhặt rau và trò chuyện về những ước vọng trong năm mới. Với Ngọc Ánh, Thuý An như người chị thân thiết của mình, dù không có nhiều cơ hội gặp nhau, nhưng thông qua bà ngoại, hai chị em vẫn thỉnh thoảng trò chuyện.  

Á hậu chuẩn bị nhiều phần quà tặng bà cháu cô bé hở hàm ếch.

Dịp này, Thuý An còn chuẩn bị nhiều phần quà cũng như bao lì xì mừng tuổi cho hai bà cháu. “Tôi không mong mình có thể làm điều gì to lớn. Tôi chỉ mong bằng sự chân thành của mình, Ánh hay những em bé hở hàm ếch có thêm niềm vui, hạnh phúc” – Á hậu bộc bạch.

Đồng hành với tấm lòng của Thúy An, ban tổ chức dự án “Nụ cười trẻ thơ”  cho hay bé Ngọc Ánh sẽ được phẫu thuật hở hàm ếch khi cô bé tròn 15 tuổi - giai đoạn hoàn thiện phát triển hệ xương mặt.

Bé Ngọc Ánh sẽ được phẫu thuật miễn phí khi tròn 15 tuổi.
Á hậu hái dừa cho hai bà cháu.

Đạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Thuý An đã truyền cảm hứng cũng như gây xúc động bởi dự án “Nụ cười trẻ thơ” trong chuỗi dự án nhân ái. Sau khi rời cuộc thi, Thuý An tập trung vào việc học tập và âm thầm với những hoạt động thiện nguyện cá nhân.


Quỳnh Nga
.
.
.