Á hậu Lệ Hằng được yêu thích tại Miss Universe 2016

Thứ Bảy, 14/01/2017, 14:30
Chỉ sau chưa đầy 1 ngày xuất hiện trên facebook chính thức của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới – Miss Universe, hình ảnh về Á hậu Lệ Hằng đã nhận được hơn 16.000 like và gần 900 bình luận, chia sẻ.

Đại diện đơn vị đề cử Lệ Hằng tham gia cuộc thi – Công ty Hoàn Vũ Việt Nam cho biết, Á hậu Lệ Hằng đã lên đường sang Philippines tham gia cuộc thi từ sáng ngày 12 – 1. Ngay khi vừa đáp xuống sân bay, Lệ Hằng lập tức nhận được sự tiếp đón nồng hậu từ phía ban tổ chức cuộc thi. Cô nhận được vòng chào mừng, dải băng danh hiệu Miss Universe Vietnam. 

Lệ Hằng và đại diện của Thái Lan hội ngộ tại sân bay 

Trong lúc chờ đợi êkip hoàn thành thủ tục, Á hậu tranh thủ khoe khả năng catwalk điêu luyện ngay tại sân bay. Bắt gặp thí sinh xinh đẹp đến từ đất nước láng giềng Thái Lan, Lệ Hằng và Miss Universe Thailand 2016 - Chalita Sunsanee chụp hình kỷ niệm với nhau. Cả hai người đẹp cũng là đôi bạn ở cùng phòng tại cuộc thi năm nay. 

Lệ Hằng và một số thí sinh các quốc gia,vùng lãnh thổ tham dự Miss Universe

Lệ Hằng và các thí sinh trước giờ dự tiệc tối trên du thuyền

Trong ngày 13-1, Lệ Hằng bắt đầu xuất hiện tại các hoạt động giao lưu thí sinh và chụp ảnh profile. Hình ảnh của cô được người hâm mộ cập nhật thông qua các diễn đàn sắc đẹp quốc tế. Lệ Hằng cùng các thí sinh được tham gia buổi tiệc tối trên du thuyền hạng sang “Happy Life”. 

Hình ảnh Lệ Hằng trên facebook của cuộc thi

Chiều 13-1, ba bức ảnh của Lệ Hằng được đăng tải trên trang facebook chính thức của cuộc thi Miss Universe. Trong ảnh, cô diện trang phục áo thun trắng và quần jeans đơn giản. Ngày 14-1, hình ảnh đã nhận được hơn 16 nghìn lượt like và gần 900 bình luận chia sẻ, trong đó, nhiều khán giả ngoại quốc ủng hộ cho nhan sắc Việt và dành lời khen cho vẻ đẹp của Lệ Hằng. Một trong ba bức ảnh trên cũng được đăng tải trên Instagram chính thức của Miss Universe và sở hữu hơn 8.000 lượt yêu thích.

Hình ảnh Lệ Hằng trên Instagram của cuộc thi

Dự kiến, ngày 15-1, Lệ Hằng sẽ tham gia trình diễn trong chương trình biểu diễn thời trang Terno Fashion show – hoạt động thuộc khuôn khổ quảng bá cuộc thi Miss Universe. Chương trình sẽ diễn ra tại Vigan City - một trong những thành phố được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới.

Các thí sinh khác được chọn tham gia trình diễn còn có người đẹp đại diện Bỉ, Brazil, Colombia, Anh, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan, Mỹ, Venezuela… Lệ Hằng sẽ tham gia trình diễn cho nhà thiết kế từng thực hiện bộ quốc phục cho Miss Universe 2015 - Pia Wurtzbach. Hiện tại, ngoài việc tham gia các hoạt động của cuộc thi, Lệ Hằng ráo riết luyện tập gym và kỹ năng catwalk để có màn chào sân hoành tráng tại cuộc thi.

Cuộc thi Miss Universe 2016 hiện diễn ra tại Philippines. Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào lúc 8h sáng ngày 30-1 (tức mùng 3 Tết âm lịch). 


N.H
.
.
.