3 đạo diễn thời trang nổi tiếng Singapore, Paris đến Việt Nam

Thứ Năm, 08/10/2015, 15:10
Ban tổ chức Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam cho biết, 3 đạo diễn của các chương trình biểu diễn thời trang các nước Singapore và Paris  sẽ đến Việt Nam chỉ đạo biểu diễn 20 chương trình trong sự kiện này.

Daniel Boey nổi tiếng là giám đốc thời trang, giám đốc sáng tạo và nhà tổ chức chức các sự kiện thời trang tại đảo quốc sư tử - Singapore. Từng có nhiều năm cộng tác với các nhà thiết kế lớn trên thế giới như Christian Dior, Louis Vuitton, Loewe, Fendi, Tiffany, Jean Paul Gaultier, Paloma Picasso, Hugo Boss, HerveLegerand, Vera Wang… tên tuổi của ông được gắn liền với nhiều sự kiện thời trang tại có quy mô quốc tế tại London, Edinburgh, Berlin, Manchester, New York, Bankok, BắcKinh, ThượngHải.


Daniel Boey.
KovitAng.

 Đây là lần đầu tiên Daniel Boey nhận lời mời trở thành thành viên ê kip Vietnam International Fashion Week trong vai trò đạo diễn catwalk. Cùng tham gia với Daniel lần này còn có  KovitAng – nhà sản xuất kiêm chỉ đạo sân khấu nhiều chương trình thời trang lớn tại Singapore nói riêng, Châu Á nói chung. Jean Paul Cauvin đến từ Paris cũng sẽ phụ trách phần chỉ đạo catwalk nhưng chỉ dành cho chương trình biểu diễn Haute Couture của nhà thiết kế JulienFournié và 3 chương trình nhỏ của các nhà thiết kế trẻ đến từ Học viện thời trang Atelier Chardon Savard.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2015 diễn ra từ 14/10 đến 18/10 tại GEM Center, TP.Hồ Chí Minh.

N.H.
.
.
.