15 người đẹp trình diễn tập đặc biệt “Tôi tài năng” trong cuộc thi HHHV Việt Nam

Chủ Nhật, 31/12/2017, 10:10
Thông tin từ Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ (HHHV) Việt Nam ngày 31-12 cho biết, Top 15 thí sinh đã thể hiện xuất sắc tập đặc biệt “Tôi tài năng” trong 10 tập “Tôi là HHHV Việt Nam”.

Nhìn lại 10 tập “Tôi là HHHV Việt Nam”, phần nào khán giả sẽ  có góc nhìn cận cảnh và khách quan hơn về dàn thí sinh năm nay. Họ không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp mà còn thật sự thông minh, bản lĩnh, tự tin qua các thử thách về giao tiếp, quay quảng cáo, thiện nguyện cộng đồng…

Bên cạnh tài năng “Nhảy” và “Múa”, nhiều thí sinh thể hiện tài năng bằng “Hát” gắn với những câu chuyện và màu sắc riêng biệt.

Thí sinh H’hen Niê mang màu sắc và hơi thở cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số miền núi Tây Nguyên qua ca khúc “H’ren lên rẫy” để chia sẻ câu chuyện về tuổi thơ cùng mẹ lên nương hái dâu, bẻ ngô...Từ câu chuyện này, H’Hen Niê muốn truyền cảm hứng đến các cô gái trẻ dân tộc Ê đê về nghị lực vươn lên, bám đuổi ước mơ đẹp đẽ của chính mình.

Thí sinh Lâm Quế Phi gây bất ngờ khi tái hiện ca khúc bất hủ “Tàu anh qua núi” đầy nội lực trên sân khấu. Ban giám khảo dành nhiều lời khen cho Quế Phi vì thể hiện được nhiệt huyết của tuổi trẻ.

 Một vài thí sinh khác cũng có phần hát khá tốt như Nguyển Thanh Vân Anh khi thể hiện ca khúc tiếng Anh “You raise me up”, thí sinh Lê Thị Kiều Nhung biểu diễn chùm liên khúc mashup “Anh về đi – Chuyện như chưa bắt đầu”.

Những người đẹp thể hiện tài năng trong tập “Tôi là tài năng” tại cuộc thi HHHV Việt Nam. Ảnh: Đại Ngô.

Một số thi sinh khác rất tự tin khi thể hiện những tài năng độc đáo và thú vị như Lê Thu Trang biễu diễn bài múa đao đã từng trình diễn trong vòng sơ loại, Lê Thị Thu Trang trình diễn kỹ năng pha chế, đồng thời giới thiệu định hướng nghề nghiệp mà cô đang theo đuổi – Bartender.

Ấn tượng nhất là phần thi của Bùi Thanh Hằng, Trần Thị Ngọc Trúc và Hoàng Hải Thu. Bùi Thanh Hằng thể hiện tài năng vẽ của mình qua bức tranh “Bác sĩ Alexander Yersin” ẩn phía sau TP Đà Lạt, đây cũng là vật phẩm thí sinh này đưa ra trong buổi đấu giá từ thiện Miss Universe Night với số tiền 650 triệu đồng cho chương trình thiện nguyện của tổ chức HHHV Việt Nam. 

Trần Thị Ngọc Trúc thể hiện bản lĩnh của người phụ nữ qua những thế võ tự vệ điêu luyện trong từng động tác. Đây cũng là một trong những tiết mục nhận được nhiều tràng vỗ tay từ Ban giám khảo và khán giả.

Hoàng Hải Thu – nữ sinh viên Trường Đại học Cảnh sát PCCC đã lựa chọn hoạt cảnh phòng cháy chữa cháy (PCCC), để tái hiện lại tinh thần quả cảm của người chiến sĩ Cảnh sát PCCC bất chấp hiểm nguy, lao vào hiện trường hỏa hoạn chiến đấu với giặc lửa, cứu người thoát chết.

Thông qua tiết mục này, Hải Thu đã kể lại câu chuyện về người nữ chiến sỹ Cảnh sát PCCC mới vào nghề rất hồn nhiên yêu đời, giàu nhiệt huyết nên sẵn sàng lao vào đám cháy để cứu người bằng tinh thần dũng cảm khiến cho Ban giám khảo thật sự xúc động với tiết mục giàu ý nghĩa nhân văn và thể hiện hình ảnh cao đẹp của người chiến sĩ Công an nhân dân trong lòng dân.

Danh hiệu “Người đẹp tài năng” sẽ được công bố trong đêm chung kết diễn ra trong đêm chung kết HHHV Việt Nam với chủ đề “Người kế vị tương lai” diễn ra trên sân khấu Crown Center trong khu nghỉ dưỡng Diamond Bay City, TP Nha Trang, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

HHHV Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của Tổ chức HHHV Thế giới. Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp, nét gợi cảm cùng với bản lĩnh và sự thông minh, tinh tế của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. 

Cuộc thi năm nay, Công ty kiểm toán quốc tế KPMG tiếp tục đảm trách giám sát toàn bộ quy trình chấm thi, đảm bảo tính công bằng và minh bạch. Đặc biệt, chương trình truyền hình thực tế “Tôi là HHHV Việt Nam” đã giúp cho khán giả có cái nhìn cận cảnh, rõ nét hơn về các thí sinh, từ đó đưa ra những nhận định, đánh giá khách quan về HHHV Việt Nam.

Top 15 thi sinh tham gia tập đặc biệt “Tôi tài năng” gồm có : H’hen Niê (SBD 424), Lâm Quế Phi (SBD 233), Mâu Thị Thanh Thủy (SBD 242), Hoàng Hải Thu (SBD 106), Hoàng Lan (SBD 104), Lê Thị Kiều Nhung (SBD 333), Nguyễn Thị Ngọc Anh (SBD 303), Lê Thu Trang (SBD 238), Lê Thị Thu Trang (SBD 121), Nguyễn Thị Thơm (SBD 210), Lê Thanh Tú (SBD 127), Vũ Thị Tuyết Trang (SBD 115), Nguyễn Thanh Vân Anh (SBD 423), Trần Thị Ngọc Trúc (SBD 420), Bùi Thanh Hằng (SBD 413).
Hữu Toàn
.
.
.