Nhiều chương trình đặc sắc kỷ niệm 100 năm âm nhạc Việt Nam

Thứ Hai, 07/08/2017, 20:02

Góp phần chuyển tải đến công chúng thủ đô những thành tựu nổi bật của nền tân nhạc Việt Nam, chuỗi chương trình "100 năm âm nhạc Việt Nam" sẽ giới thiệu các tác phẩm âm nhạc trữ tình nổi bật của các nhạc sĩ Việt Nam nổi tiếng trong 1 thế kỷ qua.

Chiều ngày 7-8, nghệ sĩ ưu tú Trọng Thủy, Phó Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ cho biết, Nhà hát đang phối hợp với Công ty cổ phần Giới thiệu văn hóa nghệ thuật Đông Đô tổ chức chuỗi chương trình “100 năm âm nhạc Việt Nam”.

Cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - một trong số các gương mặt nổi bật của  âm nhạc Việt Nam 

Được tổ chức định kỳ hàng tháng, chương trình là hoạt động nghệ thuật nhằm giới thiệu đến công chúng những thành tựu nổi bật của nền tân nhạc Việt Nam. 

Mỗi chương trình, các nghệ sĩ của nhà hát sẽ phối hợp với một số danh ca của dòng nhạc trữ tình giới thiệu đến công chúng các tác phẩm tiêu biểu của 1 tác giả nổi tiếng. Trong đó, chủ đạo là các nhạc sĩ có tác phẩm thuộc dòng nhạc Bolero. 

Dự kiến chương trình đầu tiên là ngày 25-8. Trong suất diễn này, ban tổ chức sẽ dành 50 suất quà để hỗ trợ các thiếu nhi khó khăn nhưng biết vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

N.Hoa
.
.
.