Sao Morocco liều lĩnh tranh chấp bóng bất chấp chấn thương não

Thứ Năm, 21/06/2018, 07:39
Tiền vệ của Morocco khiến khán giả ngỡ ngàng khi ném phăng nón bảo hiểm đầu để lao vào tranh chấp với đối thủ khi đội nhà bị dẫn trước.


Tiền vệ số 16 của đội tuyển Morocco Nordin Amrabat xuất hiện trên sân trong trận đấu vào tối qua với Bồ Đào Nha cùng một chiếc mũ bảo hiểm đặc biệt trên đầu.
Các bác sĩ cho biết, Nordin Amrabat buộc phải đội chiếc mũ bảo hiểm trên sau một pha va chạm rất mạnh với Vahid Amiri của Iran, Amrabat đã dính chấn thương ở đầu và không thể thi đấu tiếp.
Nordin Amrabat trong một pha bóng đối đầu với Ronaldo
Nordin Amrabat khiến không chỉ khán giả mà cả BHL đội tuyển Maroc bất ngờ với hành động cởi chiếc mũ bảo hiểm và vứt phăng xuống sân đấu để lao vào tranh chấp với cầu thủ bên phía Bồ Đào Nha.
Theo các bác sĩ, việc Amrabat bỏ mũ bảo hiểm ra như vậy là rất nguy hiểm bởi chấn thương não của anh buộc phải nghỉ ngơi hoàn toàn trong ít nhất 1 tuần để đảm bảo ổn định cho não. Hình ảnh của anh gợi nhớ tới thủ thành nổi tiếng Petr Cech với chiếc mũ tương tự.
Một pha tranh chấp bóng bổng nguy hiểm mà Amrabat tham gia.
Sự liều lĩnh này của Nordin Amrabat có thể khiến anh trả giá rất đắt, thậm chí là chấm dứt sự nghiệp cầu thủ nếu xảy ra va chạm.
Ban huấn luyện cùng các bác sĩ phải liên tục chăm sóc cho Nordin Amrabat bằng cách phun nước mát lên đầu và tát vào mặt anh này để giúp Amrabat tỉnh táo/
Nordin Amrabat sau khi được chăm sóc.
B.Châu (Ảnh: Getty Images)
.
.
.