Máy bay chở đội Saudi Arabia đột ngột phát hỏa

Thứ Ba, 19/06/2018, 07:16
Chiếc máy bay chở đội Saudi Arabia trong lúc bay từ Moscow đến Rostov bất ngờ bốc cháy khiến cả đội tuyển này được phen hú hồn


Sự cố xảy ra vào chiều tối qua 18-6, chiếc máy bay A319 của hãng Rossiya Airline chở đội tuyển Saudi Arabia thi đấu tại World Cup 2018 đang trên đường bay từ thủ đô Moscow tới thành phố Rostov để chuẩn bị cho trấn đấu thứ hai gặp Uruguay thì động cơ bất ngờ phát hỏa. Hình ảnh về vụ cháy đã được một người dân ghi lại.

Động cơ trên máy bay chở đội Saudi Arabia cháy.

Ngay sau vụ cháy,  hãng Rossiya Airline đã lên tiếng xác nhận về vụ cháy, nguyên nhân ban đầu nhiều khả năng do máy bay va phải chim gây cháy động cơ. Rất máy toàn bộ phi hành đoàn cùng đội tuyển Saudi Aribia đã hạ cách an toàn.

12 năm sau lần đầu tiên xuất hiện tại một kỳ World Cup vào năm 2006 trên đất Đức, đội tuyển Saudi Aribia đến với nước Nga cùng nhiều hy vọng của khán giả nơi quê nhà sẽ tạo ra được kỳ tích tuy nhiên ở ngay trận đầu gặp chủ nhà Nga, các học trò của HLV Juan Antonio Pizzi đã ra quân không thể tệ hại hơn. Và với sự cố không may này, nhiều dự đoán Saudi Arabia sẽ tiếp tục có một trận đấu không suôn sẻ với đối thủ Uruguay vào ngày 20-6. 

B.Châu
.
.
.