Hung tin ập xuống tuyển Pháp ngay trước ngày khai mạc

Thứ Tư, 13/06/2018, 10:23
Ngôi sao trị giá 180 triệu Euro của tuyển Pháp gặp chấn thương nghiêm trọng trong lúc tập luyện cùng đồng đội.

Theo đó, trong một tập trên sân Glebovets (Nga), tiền đạo Kylian Mbappe gặp phải chấn thương nghiêm trọng nơi mắt cá chân sau va chạm với đồng đội là trung vệ Adil Rami. Va chạm được cho là rất mạnh khiến chàng tiền đạo đắt giá của PSG nằm sân trong đau đớn.

Mbappe nằm sân trong đau đớn.

Buổi tập đã phải ngừng lại ngay sau đó để các bác sĩ của đội tuyển Pháp vào chăm sóc cho tiền đạo này. Mức độ lo lắng của các CĐV sau đó càng tăng thêm khi Mbappe phải rời khỏi sân tập.

Đến thời điểm hiện tại, thông tin cụ thể về chấn thương của tiền vệ 19 tuổi này vẫn chưa được BHL đội tuyển Pháp công bố tuy nhiên theo đánh giá từ một số chuyên gia, nhiều khả năng Mbappe sẽ vắng mặt hết vòng bảng World Cup và sẽ chỉ trở lại nếu Pháp đi tiếp vào vòng trong.

Người hâm mộ lo một còn HLV Didier Deschamp lo mười bởi ngày ra quân đã cận kề. Đối thủ của tuyển Pháp ở trận đầu tiên được đánh giá là rất mạnh nên việc thiếu vắng Mbappe sẽ làm giảm đi sức mạnh đáng kể trên hàng công. Với mất mát Mbappe, HLV Deschamp vẫn còn có một số lựa chọn khác thay thế là Alexandre Lacazette, Kingsley Coman và Anthony Martial nhưng đó vẫn chỉ là sự chắp vá tạm thời.

Trả lời trên báo chí ngay sau chấn thương, Mbappe trấn an người hâm mộ : "Đó chỉ là tình huống va chạm nhẹ. Tôi tranh chấp kém và bị ngã, không có gì nghiêm trọng. Chấn thương sẽ sớm hồi phục".

Với Mbappe, đây là kỳ World Cup đầu tiên trong sự nghiệp của chàng tiền đạo trẻ nhưng "vận xui" đến quá sớm của anh. 

Trước Mbappe, một loạt các ngôi sao khác cũng dính chấn thương trong tập luyện như Gerard Pique của Tây Ban Nha, Fred của Brazil...

B.C.
.
.
.