Hành động khó hiểu của Robbie Williams tại Lễ khai mạc World Cup 2018

Thứ Sáu, 15/06/2018, 00:13
Ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng người Anh Robbie Williams đã để lại một khoảnh khắc không đẹp trong khi biểu diễn tại Lễ khai mạc World Cup 2018 vừa diễn ra tại sân vận động Luzhniki.

Cụ thể, trong Lễ khai mạc ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vừa diễn ra tối ngày 14-6 tại sân vận động Luzhniki (Moscow, Nga), Robbie William trong phần biểu diễn của mình đã giơ ngón tay giữa trước ống kính máy quay, đây được coi là một cử chỉ thô tục trong văn hóa của các nước phương Tây.

Hành động giơ "ngón tay thối" khiếm nhã trước ống kính của Robbie Williams tại Lễ khai mạc World Cup 2018.

Mặc dù hành động này không được khán giả chú ý tới nhiều trong lúc biểu diễn trực tiếp, nhưng ngay sau đó trên các trang mạng xã hội đã có rất nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự không đồng tình trước cử chỉ khiếm nhã của nam ca sĩ gạo cội người Anh.

"Tôi không hiểu tại sao anh ta (Robbie Williams) có thể giơ "ngón tay thối" trong một Lễ khai mạc World Cup?", "Tại sao Ban tổ chức có thể mời một ca sĩ như vậy biểu diễn cơ chứ", "Thật điên rồ"..., nhiều người hâm mộ tức giận cho hay.

Theo tờ The Sydney Morning Herald cho biết, trước đó, không ít người Anh đã lên tiếng phản đối việc Ban tổ chức mời Robbie Williams biểu diễn tại Lễ khai mạc World Cup 2018. "Việc này khiến chúng tôi cảm thấy có đôi chút xấu hổ", một người dân nước Anh cho biết.

Trước lễ khai mạc, cựu thành viên ban nhạc Take that chia sẻ, ông rất hạnh phúc và hào hứng khi được cất tiếng hát mở màn cho bữa tiệc bóng đá lớn nhất hành tinh lần này, và ông hi vọng sẽ tạo được một màn biểu diễn "đáng nhớ" với người hâm mộ.

Cao Trung
.
.
.