Fan Iran phá giấc ngủ CR7

Thứ Hai, 25/06/2018, 21:40
Cổ động viên Iran đã cố gắng phá giấc ngủ của C.Ronaldo và đồng đội trong bối cảnh sắp diễn ra trận đấu giữa Bồ Đào Nha và đội tuyển Tây Á.


Daily Mail đưa tin những cổ động viên Iran đã tập trung bên ngoài khách sạn Saransk nơi nghỉ của đội tuyển Bồ Đào Nha đánh trống và hò hét suốt từ đêm ngày 24 đến rạng sáng 25-6. Hành động này diễn ra trong bối cảnh Bồ Đào Nha sẽ có trận đấu với Iran tại sân Mordovia Arena tới đây.

Cổ động viên Ai Cập quậy tưng bừng trong đêm chủ nhật. Ảnh: Daily Mail.

Sự náo động của các cổ đông viên Trung Đông này đã buộc C.Ronaldo phải ra ngoài cửa sổ và ra dấu im lặng. Tuy nhiên hành động đó của tiền đạo Real không được các cổ động viên Iran đáp lại và họ tiếp tục quậy tưng bừng.

Trận đấu sắp tới sẽ quyết định số phận Iran tại World Cup 2018. Họ đã gây bất ngờ trước Maroc với chiến thắng 1-0 tuy nhiên sau đó lại thất bại với tỷ số tương tự trước Tây Ban Nha. Chỉ có một chiến thắng mới giúp đội tuyển xứ dầu lửa đi tiếp vào vòng sau.

Ronaldo ra dấu yêu cầu im lặng nhưng không có tác dụng. Ảnh: Daily Mail.

Ngược lại HLV Fernando Santos hy vọng một chiến thắng nhằm giúp họ vượt qua ĐT Tây Ban Nha để đứng đầu bảng B. Với riêng Ronaldo anh cần thêm bàn thắng để san bằng thành tích với Harry Kane trong cuộc đua vua phá lưới tại World Cup.


B.N.
.
.
.