Đội tuyển Hàn Quốc nhận trứng thối trong ngày về nước

Thứ Sáu, 29/06/2018, 20:03
Tạo nên cú sốc lớn nhất giải đấu World Cup 2018 khi đánh bại ĐKVĐ Đức nhưng trong ngày trở về quê nhà, thầy trò HLV Shin Tae-Yong phải nhận "món quà" bất đắc dĩ từ những CĐV quá khích.


Chiều 29-6, thầy trò HLV Shin Tae-Yong đã trở về Hàn Quốc sau khi dừng bước tại vòng bảng World Cup 2018. Mặc dù bị loại sớm nhưng các cầu thủ Hàn Quốc vẫn xứng đáng được người hâm mộ xử sở Kim Chi vinh danh khi tạo ra cơn địa chấn của bóng đá thế giới, bắn hạ "Cỗ xe tăng" Đức qua đó khiến ĐKVĐ thế giới dừng bước tại vòng bảng.

HLV Shin Tae-yong gửi lời cảm ơn đến sự cổ vũ, động viên của NHM.

Chỉ nội chiến tích đó cũng đủ để Son Heung-min cùng đồng đội có thể ngẩng cao đầu trong ngày trở về. Vậy nhưng sự đón chờ lại không như chúng ta nghĩ.

Khi đội tuyển Hàn Quốc có mặt tại sân bay Incheon, LĐBĐ nước này đã yêu cầu các cầu thủ xin lỗi cũng như giao lưu với người hâm mộ trước khi ra về.

Trong lúc hầu hết khán giả tại sân bay Incheon tỏ ra thông cảm và cỗ vũ cho các cầu thủ thì bất ngờ một CĐV quá khích ném trứng thối lên sân khấu đúng lúc Son Heung-min đang phát biểu. Dù quả trứng không đi trúng vào bất cứ ai nhưng hành động này khiến khuôn mặt của các cầu thủ lộ rõ sự buồn bã.

Quả trứng thối ném về phía Son Heung-min 

Bỏ qua sự cố không đáng cố, Son Heung-min vẫn hoàn thành bài phát biểu và nói rằng: “Chúng tôi xin lỗi người hâm mộ vì đã không thể thực hiện lời hứa vào đến vòng loại trực tiếp. Có một chút hy vọng từ chiến thắng trước tuyển Đức nhưng chúng tôi sẽ không bận tâm về điều đó và sẽ làm việc chăm chỉ hơn”.  

ĐT Hàn Quốc rời World Cup 2018 với 1 trận thắng, 2 trận thua trong đó có chiến tích đả bại ĐKVĐ thế giới Đức. Dẫu không thể vượt qua vòng bảng nhưng đây là thành tích khá hơn so với giải đấu trên đất Brazil cách đây 4 năm khi họ chỉ giành được 1 trận hoà, thua 2 trận.

Đ.Trung
.
.
.