Đá hỏng 11m, hai cầu thủ Colombia bị dọa giết

Thứ Tư, 04/07/2018, 17:42
Bỗng chốc trở thành tội đồ của bóng đá Colombia khi thiếu may mắn đá hỏng hai quả luân lưu khiến đội nhà bại trận trước Tam sư, hai cầu của đội tuyển Colombia trở thành "mục tiêu" của những kẻ quá khích.


Bóng đá, World Cup vốn dĩ mang trong nó tin thần về sự gắn kết của thể thao, của hòa bình và hạnh phúc nhưng giờ đây cũng chính từ môn thể thao ấy lại đang dần bị những CĐV quá khích vẽ lên đó một hình ảnh xấu xí, ăn thua, đáng sợ.

Carlos Bacca thất vọng sau khi đá hỏng 11m

Sau trận đấu giữa Colombia và Anh vào đêm qua, trên mạng xuất hiện rất nhiều dòng chia sẻ của CĐV Colombia với sự thất vọng khi đội tuyển thất bại trước Tam sư để rồi phải dừng bước hành trình World Cup. 

Cùng với những chỉ trích sau thất bại trên, hai cầu thủ đá hỏng luân lưu là Mateus Uribe và Carlos Bacca còn nhận được rất nhiều lời đe dọa sát hại từ các CĐV quá khích.

Có thể kể ra như tài khoản Twitter có tên David Castaneda với dòng chia sẻ: "Đi chết đi Carlos Bacca. Đồ con hoang! Đừng có mà quay về Colombia, ngươi sẽ bị bắn vỡ sọ."

Hay như tài khoản HumorFPCosky: "Tôi ghét Carlos Bacca. Tối ghét tất cả các người. Tôi ghét sự thờ ơ của hắn. Bacca sẽ bị trầm cảm và tự kết liễu đời mình. Anh ta không đáng sống trên cõi đời này."

Sự quá khích ấy khiến chính truyền thông nước Anh cảm thấy lo lắng cho số phận của hai cầu thủ, tờ tờ Daily Mail (Anh) thậm chí còn đăng tải một bài viết với dòng tít "Đừng trở về nhà".

Hoàn cảnh của Mateus Uribe và Carlos Bacca bất chợt khiến chúng ta nhớ tới thảm kịch 24 năm trước của bóng đá Colombia khi cầu thủ Andres Escobar bị một kẻ quá khích sát hại bằng súng sau khi anh trở về nhà từ World Cup 1994 chỉ bởi vì anh đá phản lưới nhà khiến đội tuyển thất bại.

Hiện cảnh sát Colombia đã mở cuộc điều tra những lời dọa giết cầu thủ.

B.C.
.
.
.